Thị Trấn Thiên Đường Phần 2 - Heaven Season 2 Việt Sub (2011)RSS Thị Trấn Thiên Đường Phần 2 - Heaven Season 2 Việt Sub (2011)
Thị Trấn Thiên Đường Phần 2 - Heaven Season 2
Diễn viên: Eric Balfour, Lucas Bryant, Emily Rose
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Audrey Parker, nữ đại úy FBI bị mất trí nhớ được điều đến thị trấn nhỏ Haven, tiểu bang Maine, để điều tra các vụ án mạng tại địa phương. Nhờ đó, cô khám phá ra Maine là một vùng đất kỳ lạ - nơi trú ngụ lâu năm của những người có quyền lực siêu nhiên và ẩn chứa rất nhiều bí mật, bao gồm cả quá khứ của chính cô...
Sống Lại Từ Đầu Rectify First Season.Diễn Viên: Clayne Crawford,Aden Young,J Smith,Cameron

Sống Lại Từ Đầu Rectify First SeasonViệt Sub Năm: 2013 (Tập 3/??)

Vừa tròn 18 tuổi, Daniel Holden bị kết án tử hình vì tội cưỡng dâm và giết chết cô bạn gái Hanna. Sau 19 năm ngồi trong xà lim tử tù, anh được thả do xét nghiệm DNA có nhiều mâu thuẫn. Giờ Daniel sẽ phải đối mặt ra sao với những thay đổi trong cuộc sống và trong gia đình anh, nay đã mở rộng hơn rất nhiều!

Vũ Khí Tối Thượng Phần 2 Lethal Weapon Season 2.Diễn Viên: Clayne Crawford,Aden Young,J Smith,Cameron

Vũ Khí Tối Thượng Phần 2 Lethal Weapon Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

tiếp nối phần 1 dựa trên bộ phim điện ảnh nổi tiếng cùng tên " Lethal Weapon 1987 ", câu chuyện về binh Navy-SEAL Martin Riggs, sau khi mất người vợ trẻ và đứa con chưa sinh, anh chuyển tới California để " bắt đầu lại " ở sở cảnh sát Los Angeles.Anh đóng cặp cùng Roger Murtaugh, người vừa trở lại với công việc sau một cơn đau tim suýt chết.

Thời Đại Khủng Long Planet Dinosaur.Diễn Viên: Bbc

Thời Đại Khủng Long Planet DinosaurThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 6/6)

Series gồm 6 tập Được chiếu trên BBC One tháng 9 này. Có thể nói rằng tháng 9 này fan khủng long thế giới đón nhận sự trở lại làn sóng phim khủng long mới. Còn với Fan Việt Nam, chúng ta vẫn phải chờ. So với Dinosaur revolution thì PD là series dài hơn và có thể nói về nhiều loài hơn.

Xuyên Qua Hỏa Tiễn Đột Kích: Crossfire.Diễn Viên: Bbc

Xuyên Qua Hỏa Tiễn Đột Kích: CrossfireViệt Sub Năm: 2020 (Tập 36/36)

Đây là thời đại mà con người phải đấu tranh với chọn lọc tự nhiên, phải chiến đấu để sinh tồn. Là thời đại mà tôn giáo là đạo đức, tổ hợp gene quyết định thân phận. Cho dù đối diện với gian nan thử thách thế nào, con người là một thể cùng chung vận mệnh. Đều nên từ bỏ thành kiến, đoàn kết với nhau tiến về phía trước trong dòng chảy thời gian.

Unknown2015-04-05 11:35:53

Thị Trấn Thiên Đường Phần 2 - Heaven Season 2 Việt Sub (2011)

audrey parker nữ đại úy fbi bị mất trí nhớ được điều đến thị trấn nhỏ haven tiểu bang maine để điều tra các vụ án mạng tại địa phương nhờ đó cô khám phá ra maine là một vùng đất kỳ lạ nơi trú ngụ lâu năm của những người có quyền lực siêu nhiên và ẩn chứa rất nhiều bí mật bao gồm cả quá khứ của chính côthị trấn thiên đường phần 2,xem phim thị trấn thiên đường phần 2,download thị trấn thiên đường phần 2,xem online thị trấn thiên đường phần 2 hd,xem thị trấn thiên đường phần 2 nhanh,tai phim thị trấn thiên đường phần 2,heaven season 2,xem phim heaven season 2,download heaven season 2,xem online heaven season 2 hd,xem heaven season 2 nhanh,tai phim heaven season 2,eric balfour,lucas bryant,emily rose