Thị Trấn Nơi Chỉ Mình Tôi Lưu Lạc Live Action - Boku Dake Ga Inai Machi: The Town Where Only I Am Missing Việt Sub (2016)RSS Thị Trấn Nơi Chỉ Mình Tôi Lưu Lạc Live Action - Boku Dake Ga Inai Machi: The Town Where Only I Am Missing Việt Sub (2016)
Thị Trấn Nơi Chỉ Mình Tôi Lưu Lạc Live Action - Boku Dake Ga Inai Machi: The Town Where Only I Am Missing
Diễn viên: Tamae Andô, Kasumi Arimura, Yasushi Fuchikami
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên series manga cùng tên “Boku Dake ga Inai Machi” của Kei Sanbe sensei (lần đầu phát hành vào tháng Bảy, 2012 trên tạp chí Young Ace). Nukujima Satoru (Tatsuya Fujiwara) là một hoạ sĩ truyện tranh thất bại vì không thể bán được những tác phẩm của mình, hiện tại đang làm thêm tại một tiệm pizza. Lần nọ khi đi giao hàng, anh đã trải qua một khoảng thời gian như một thước phim lặp đi lặp lại nhiều lần
Trạm Dừng Tử Thần Cabin Fever

Trạm Dừng Tử Thần Cabin FeverViệt Sub Năm: 2002

Sau buổi liên hoan ăn mừng lễ tốt nghiệp, năm người bạn gồm: Jeff, Karen, Paul, Marcy và Bert đã tham gia kỳ nghỉ tại một cabin trong khu rừng hẻo lánh. Sau đó một số người trong họ bị những chứng bệnh kỳ lạ

Hồi Ức Trong Sáng Last Moment Of Clarity

Hồi Ức Trong Sáng Last Moment Of ClarityViệt Sub Năm: 2020

Sau khi bạn gái Georgia (Samara Weaving, Ready or Not) bị sát hại bởi những tên tội phạm châu Âu, Sam (Zach Avery, Fury) chạy trốn đến Paris để trốn tránh. Nhiều năm sau, anh thấy một người phụ nữ trong một bộ phim Hollywood mà anh chắc chắn là Georgia.

Khát Máu The Hunger.Diễn Viên: Catherine Deneuve,David Bowie,Susan Sarandon,Cliff De Young

Khát Máu The HungerViệt Sub Năm: 1983

một bộ phim kinh dị của Mỹ được sản xuất năm 1983 do Tony Scott đạo diễn, với sự góp mặt của Catherine Deneuve, David Bowie, và Susan Sarandon. Đây là câu chuyện về một mối tình tay ba giữa một bác sĩ chuyên về giấc ngủ và nghiên cứu lão hóa và một cặp vợ chồng ma cà rồng. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Whitley Strieber viết năm 1981.

Hồi Xuân Youth.Diễn Viên: Michael Caine,Harvey Keitel,Rachel Weisz,Paul Dano,Jane Fonda

Hồi Xuân YouthThuyết Minh Năm: 2015

kể về một kỳ nghỉ êm ái và thú vị của hai ông bạn già. Fred, nhà soạn nhạc và là nhạc trưởng đã nghỉ hưu. Mick, một đạo diễn phim vẫn còn làm việc. Hai người cùng đi nghỉ tại một khách sạn sang trọng dưới chân dãy núi Alps khi Fred nhận được lời mời biểu diễn cho nữ hoàng Elizabeth đệ nhị, nhân ngày sinh nhật của Hoàng tử Philip.Youth là bộ phim vinh danh nghệ thuật và cái đẹp.

Unknown2020-08-05 09:14:33

Thị Trấn Nơi Chỉ Mình Tôi Lưu Lạc Live Action - Boku Dake Ga Inai Machi: The Town Where Only I Am Missing Việt Sub (2016)

dựa trên series manga cùng tên “boku dake ga inai machi” của kei sanbe sensei lần đầu phát hành vào tháng bảy 2012 trên tạp chí young ace nukujima satoru tatsuya fujiwara là một hoạ sĩ truyện tranh thất bại vì không thể bán được những tác phẩm của mình hiện tại đang làm thêm tại một tiệm pizza lần nọ khi đi giao hàng anh đã trải qua một khoảng thời gian như một thước phim lặp đi lặp lại nhiều lầnthị trấn nơi chỉ mình tôi lưu lạc live action,xem phim thị trấn nơi chỉ mình tôi lưu lạc live action,download thị trấn nơi chỉ mình tôi lưu lạc live action,xem online thị trấn nơi chỉ mình tôi lưu lạc live action hd,xem thị trấn nơi chỉ mình tôi lưu lạc live action nhanh,tai phim thị trấn nơi chỉ mình tôi lưu lạc live action,boku dake ga inai machi,the town where only i am missing,xem phim boku dake ga inai machi,the town where only i am missing,download boku dake ga inai machi,the town where only i am missing,xem online boku dake ga inai machi,the town where only i am missing hd,xem boku dake ga inai machi,the town where only i am missing nhanh,tai phim boku dake ga inai machi,the town where only i am missing,tamae andô,kasumi arimura,yasushi fuchikami