Thị Trấn Cuồng Loạn - Pawn Shop Chronicles Việt Sub (2013)RSS Thị Trấn Cuồng Loạn - Pawn Shop Chronicles Việt Sub (2013)
Thị Trấn Cuồng Loạn - Pawn Shop Chronicles
Diễn viên: Paul Walker, Brendan Fraser, Norman Reedus
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người chồng tìm theo dấu vết chiếc nhẫn của người vợ bị mất tích vào 6 năm trước, anh đã đến một thị trấn đầy rẫy bạo lực, cướp bóc và bắt cóc phụ nữ.
Thiên La Địa Võng Manhunt.Diễn Viên: Ha Ji Won,Trương Hàm Dư,Ngô Vũ Sâm

Thiên La Địa Võng ManhuntThuyết Minh Năm: 2017

Mọi bằng chứng ở hiện trường một vụ án mạng đều chỉ ra rằng luật sư Đỗ Khâu (Trương Hàm Dư) là hung thủ. Biết rằng đã bị gài bẫy, anh trốn tránh pháp luật để tự mình tìm ra sự thật.

Bản Lĩnh Đàn Ông  Gorgeous.Diễn Viên: Thành Long,Thư Kỳ,Tony Leung Chiu Wai,Emil Chau

Bản Lĩnh Đàn Ông GorgeousThuyết Minh Năm: 1999

Khi Ah Bu, cô gái sống tại một làng chài viên biển ở Đài Loan,tình cờ nhặt được chai thủy tinh mà bên trong có chứa một thông điệp lãng mạn, cô liền đến Hồng Kông với hy vọng tìm được chàng trai trong mộng của mình. Và cuối cùng bạch mã hoàng tử của cô ấy, Albert, lại là một người đồng tính. Nhưng mọi chuyện vẫn không quá tồi tệ khi cô ấy gặp được Chi Wu.

Thành Phố Thất Lạc: Cuộc Chiến Công Lý Lost City: The Deadly Affair.Diễn Viên: Thành Long,Thư Kỳ,Tony Leung Chiu Wai,Emil Chau

Thành Phố Thất Lạc: Cuộc Chiến Công Lý Lost City: The Deadly AffairViệt Sub Năm: 2023

tại một thị trấn nhỏ ở vùng hẻo lánh, kiểm lâm Chen Qiang đã thoát khỏi một “tai nạn điện giật tình cờ” nhờ đổi ca với chủ nhân Lao Jin. Để tìm ra sự thật về cái chết của kiểm lâm Lao Jin, Chen Qiang dần dần tiếp cận băng nhóm thế giới ngầm do Lao Wu và bà Ye cầm đầu, anh cũng làm quen với Liu Qiang, Zhang Qiang và những người khác.

Trò Chơi Nguy Hiểm Freaky Deaky.Diễn Viên: Billy Burke,Christian Slater,Crispin Glover

Trò Chơi Nguy Hiểm Freaky DeakyViệt Sub Năm: 2012

Vào những năm 1974 một loạt các sự kiện nổi bật được xảy ra trên nước Mỹ và toàn thế giới, người dân bất an với cuộc sống, trong đó tầng lớp nhà giàu đã thành lập một nhóm người có kỷ năng chế tạo bom trên con đường để trở thành một nhà tư bản.

Ba Ngày Của Chim Ưng Three Days Of The Condor.Diễn Viên: Robert Redford,Faye Dunaway,Cliff Robertson,Max Von Sydow

Ba Ngày Của Chim Ưng Three Days Of The CondorViệt Sub Năm: 1975

Turner là người làm việc cho CIA, công việc của anh là đọc sách và đề ra các kịch bản có thể được sử dụng cho công việc tình báo. Một ngày, anh ra ngoài ăn trưa nhưng khi trở về mọi người ở Trung tâm đã bị giết. Anh gọi cho cấp trên yêu cầu cho người tới giúp anh, ông ta nói rằng một nhân viên sẽ đến đưa anh đi, nhưng khi đến, kẻ này lại cố giết anh, Turner bắn trả và trốn thoát được. Hoang mang và tuyệt vọng, Turner bắt cóc một người phụ nữ và buộc cô ta phải cho anh ẩn náu đến khi anh tìm

Unknown2020-08-09 11:21:51

Thị Trấn Cuồng Loạn - Pawn Shop Chronicles Việt Sub (2013)

một người chồng tìm theo dấu vết chiếc nhẫn của người vợ bị mất tích vào 6 năm trước anh đã đến một thị trấn đầy rẫy bạo lực cướp bóc và bắt cóc phụ nữthị trấn cuồng loạn,xem phim thị trấn cuồng loạn,download thị trấn cuồng loạn,xem online thị trấn cuồng loạn hd,xem thị trấn cuồng loạn nhanh,tai phim thị trấn cuồng loạn,pawn shop chronicles,xem phim pawn shop chronicles,download pawn shop chronicles,xem online pawn shop chronicles hd,xem pawn shop chronicles nhanh,tai phim pawn shop chronicles,paul walker,brendan fraser,norman reedus