Thêm Một Chầu Nữa Nhé - Another Round Việt Sub (2020)RSS Thêm Một Chầu Nữa Nhé - Another Round Việt Sub (2020)
Thêm Một Chầu Nữa Nhé - Another Round
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn người bạn cùng tất cả các giáo viên cấp 3 khác đã thử nghiệm một giả thiết rằng họ sẽ cải thiện tinh thần sống bằng cách duy trì một tửu lượng rượu nhất định trong máu của họ.
Cô Bé Matilda Matilda

Cô Bé Matilda MatildaViệt Sub Năm: 1996

Matilda Wormwoo, một cô bé tinh tế và thông minh. Thật không may, Matilda luôn bị gia đình hiểu nhầm vì suy nghĩ trưởng thành và thấu đáo của mình. Sau khi được đi học, cô bé bắt đầu quen với giáo viên và bạn bè mới, nhưng lại gặp một hiệu trường tàn bạo. Nhờ vào khả năng đặc biệt của mình, Matilda dần dần làm mọi thứ xoay chuyển.

Trại Rock Mùa Hè Camp Rock.Diễn Viên: Demi Lovato,Joe Jonas,Meaghan Martin

Trại Rock Mùa Hè Camp RockViệt Sub Năm: 2008

Mitchie, một cô bé với niềm đam mê âm nhạc muốn trải qua ky nghỉ hè của mình tại Trại Rock, nhưng cô chỉ được tham gia trại hè với tư cách là một cô bé phụ bếp. Trong một lúc tình cờ, anh chàng hoàng tử nổi tiếng nhất trại hè, Shane Gray, nghe được giọng hát của Mitchie và từ lúc đó, chàng ta dường như đã yêu chủ nhân của giọng hát đó và không ngần ngại, Shane tìm đủ mọi cách đễ tìm cho bằng được cô gái với giọng hát đầy ngọt ngào kia.

Đêm Giáng Sinh Christmas Eve.Diễn Viên: Demi Lovato,Joe Jonas,Meaghan Martin

Đêm Giáng Sinh Christmas EveViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện hài hước về sáu nhóm khác nhau của người dân New York đã bị mắc kẹt bên trong thang máy qua đêm vào đêm Giáng sinh. Không còn nơi nào để đi và không có ai để tương tác với nhau, nhưng tất cả rắc rối ấy được thay đổi họ trải qua những đêm dài cùng nhau.

Nàng Tiên The Fairy.Diễn Viên: Dominique Abel,Fiona Gordon,Bruno Romy

Nàng Tiên The FairyViệt Sub Năm: 2011

Dom là một người gác đêm ở một khách sạn nhỏ nằm ở gần khu cảng Le Havre. Một đêm nọ, có một người phụ nữ đến, không có hành lý và cũng không cả có giày, tên là Fiona tới và nói với Dom rằng cô là một tiên nữ, và sẽ cho Dom ba điều ước.

Unknown2021-01-08 20:57:08

Thêm Một Chầu Nữa Nhé - Another Round Việt Sub (2020)

bốn người bạn cùng tất cả các giáo viên cấp 3 khác đã thử nghiệm một giả thiết rằng họ sẽ cải thiện tinh thần sống bằng cách duy trì một tửu lượng rượu nhất định trong máu của họthêm một chầu nữa nhé,xem phim thêm một chầu nữa nhé,download thêm một chầu nữa nhé,xem online thêm một chầu nữa nhé hd,xem thêm một chầu nữa nhé nhanh,tai phim thêm một chầu nữa nhé,another round,xem phim another round,download another round,xem online another round hd,xem another round nhanh,tai phim another round