Theater Of Darkness 2Nd Season - Yamishibai: Japanese Ghost Stories 2 Việt Sub (2014)RSS Theater Of Darkness 2Nd Season - Yamishibai: Japanese Ghost Stories 2 Việt Sub (2014)
Theater Of Darkness 2Nd Season - Yamishibai: Japanese Ghost Stories 2
Diễn viên: Yami Shibai 2
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yami shibai là bộ phim được dựng lên từ những câu chuyên ma thường ngày hay những truyền thuyết thành thị, với nội dung ngắn gọn nhưng đem cho người xem cảm giác ám ảnh kéo dài.
Sonny Boy

Sonny BoyViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Phòng học trống trải, ngày tháng buồn tẻ. Nó được cho là một kỳ nghỉ hè bình thường như bao kỳ khác. Đột nhiên, ngôi trường bắt đầu trôi qua một chiều không gian khác, và 36 chàng trai và cô gái bị bỏ lại ở đó, thức tỉnh khả năng siêu nhiên của họ. Giữa vòng xoáy của những câu hỏi lần lượt xuất hiện trong đầu, sự sống còn trong một thế giới siêu nhiên bắt đầu.

07 Ghost: Seven Ghost Bảy Hồn Ma

07 Ghost: Seven Ghost Bảy Hồn MaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Bối cảnh câu chuyện diễn ra trong một thế giới gothic fantasy, kể về Teito Klein. Một nô lệ mồ côi, người đã trở thành học viên xuất sắc nhất của Học viện Quân đội. Tuy nhiên, một sự kiện bất ngờ đã làm cho cậu bị rượt đuổi bởi lực lượng của Đế quốc Barsburg. Để thoát bị kết án, nhà thờ đã che chở cho Teito dựa vào luật lệ dành cho nơi tôn nghiêm.

Bí Ẩn Đêm Hội Mùa Hè Clione No Akari

Bí Ẩn Đêm Hội Mùa Hè Clione No AkariViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh một cô gái mồ côi đang bị đau ốm, liên tục bị bắt nạt bởi tên Minori. Sau một ngày mưa, cô không xuất hiện ở trường và đã được đưa vào bệnh viện ở một thị trấn khá xa. Hai tháng trôi qua, bạn học của 2 cô gái, Takashi và Kyōko, nhận được một email bí ẩn mà không có người gửi nào được ghi. Email cho thấy một lễ hội mùa hè diễn ra tại một thị trấn gần đó

Enjo Kouhai Assisted Mating

Enjo Kouhai Assisted MatingViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Công chúa thứ Iris của tộc Elf, người được chuyển đến một trường học của con người với tư cách là một đại sứ thiện chí cho sự hợp tác giữa con người và bán nhân. Cô là một học sinh danh dự được người nhiều ngưỡng mộ, nhưng để duy trì giống nói thì cô cũng tham gia vào chương trình Hỗ trợ lai giống.

Unknown2019-07-08 09:21:53

Theater Of Darkness 2Nd Season - Yamishibai: Japanese Ghost Stories 2 Việt Sub (2014)

yami shibai là bộ phim được dựng lên từ những câu chuyên ma thường ngày hay những truyền thuyết thành thị với nội dung ngắn gọn nhưng đem cho người xem cảm giác ám ảnh kéo dàitheater of darkness 2nd season,xem phim theater of darkness 2nd season,download theater of darkness 2nd season,xem online theater of darkness 2nd season hd,xem theater of darkness 2nd season nhanh,tai phim theater of darkness 2nd season,yamishibai,japanese ghost stories 2,xem phim yamishibai,japanese ghost stories 2,download yamishibai,japanese ghost stories 2,xem online yamishibai,japanese ghost stories 2 hd,xem yamishibai,japanese ghost stories 2 nhanh,tai phim yamishibai,japanese ghost stories 2,yami shibai 2