The Tibetan Dog - Tibetan Dog Story Thuyết Minh (2011)RSS The Tibetan Dog - Tibetan Dog Story Thuyết Minh (2011)
The Tibetan Dog - Tibetan Dog Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi mẹ mất, Điền Kính đến sống cùng cha ở thảo nguyên Tây Tạng. Cuộc sống ban đầu với cậu bé rất khó khăn, cho đến khi cậu chứng kiến một cuộc chiến giữa những con chó bảo vệ ở Tây Tạng và một con chó lông vàng lạ.
Chichibu De Buchichi ちちぶでぶちち

Chichibu De Buchichi ちちぶでぶちちViệt Sub Năm: 2023

Kaoruko chuẩn bị gặp đối tượng kết hôn, thế nhưng có một người mà cô chưa thế quên được, một người mà cô đã gặp ở Chichibu thuở còn bé, một thiếu niên mà cô không hề biết tên và những kỷ niệm quý giá khi đi dạo cùng cậu ấy ở Chichibu.

Đảo Của Giovanni Giovannis Island.Diễn Viên: Natalie Hoover,Masachika Ichimura,Polina Ilyushenko

Đảo Của Giovanni Giovannis IslandViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện về hai anh em tên Junpei và Kanta sống trên đảo Shikotan. Sau chiến bại của Nhật Bản trong Thế chiến thứ hai, Shikotan rơi vào mâu thuẫn xung đột với phương Tây và bị xâm lược bởi quân đội Liên Xô. Mặc cho khác biệt ngôn ngữ, văn hoá và cảnh báo từ bạn bè, hai anh em đã gặp và đem lòng yêu thương một cô gái phương Tây trên đảo tên là Tanya. Người cha của hai anh em bị quân địch dụ dỗ, bắt nhốt và đày đến Siberia. Vì thế, họ bắt đầu chuyến hành trình để tìm gặp lại cha mình.

Hinata No Aoshigure Rain In The Sunshine.Diễn Viên: Natalie Hoover,Masachika Ichimura,Polina Ilyushenko

Hinata No Aoshigure Rain In The SunshineViệt Sub Năm: 2013

Hinata rất giỏi vẽ và cậu thích cô bạn cùng lớp tên Shigure, nhưng Hinata lại không giỏi nói chuyện với người khác nên cậu giữ kín tình cảm của mình trong trí tưởng tượng và những bức vẽ. Sau đó, gia đình Shigure quyết định chuyển đến thành phố khác. Vào ngày họ đi, Hitana tự nhủ, “Mình phải bày tỏ cảm xúc của mình với cậu ấy!” và đuổi theo con tàu đưa Shigure đi xa.

Thế Vận Hội Showa Monogatari.Diễn Viên: Natalie Hoover,Masachika Ichimura,Polina Ilyushenko

Thế Vận Hội Showa MonogatariViệt Sub Năm: 2010

Showa Monogatari kể về cuộc sống của một gia đình Nhật vào năm 1964, khi Thế vận hội Olympic được diễn ra tại Tokyo. Người cha Yuuzou sở hữu một công xưởng nhỏ, nơi ông cùng một cộng sự khác tạo ra những máy móc được gia công kỹ càng. Yuuzou gặp vấn đề với việc tiếp xúc với ba người con của mình – một cậu con trai đã vào đại học, một cô con gái mới lớn đang khám phá tình yêu, và cậu con trai út, Kouhei, một cậu bé ồn ào nhưng tốt bụng và là người dẫn truyện trong bộ phim.

Unknown2016-07-11 07:00:58

The Tibetan Dog - Tibetan Dog Story Thuyết Minh (2011)

sau khi mẹ mất điền kính đến sống cùng cha ở thảo nguyên tây tạng cuộc sống ban đầu với cậu bé rất khó khăn cho đến khi cậu chứng kiến một cuộc chiến giữa những con chó bảo vệ ở tây tạng và một con chó lông vàng lạthe tibetan dog,xem phim the tibetan dog,download the tibetan dog,xem online the tibetan dog hd,xem the tibetan dog nhanh,tai phim the tibetan dog,tibetan dog story,xem phim tibetan dog story,download tibetan dog story,xem online tibetan dog story hd,xem tibetan dog story nhanh,tai phim tibetan dog story