The Mystic Archives Of Dantalian - Dantalian No Shoka Chưa Sub (2011)RSS The Mystic Archives Of Dantalian - Dantalian No Shoka Chưa Sub (2011)
The Mystic Archives Of Dantalian - Dantalian No Shoka
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cái chết bí ẩn của ông nội, Hugh Anthony Disward đã được kế thừa ngôi nhà và thư viện sách của ông. Tại thư viện này, cậu đã gặp một cô gái tên là Dalian. Chiếc chìa khóa trong tay Hugh chính là chìa khóa mở ra kho sách với những tri thức bị cấm trong người Dalian, còn được biết đến với cái tên tủ sách Dantalian.
Ocean Waves Can Hear The Sea Umi Ga Kikoeru

Ocean Waves Can Hear The Sea Umi Ga KikoeruChưa Sub Năm: 1993

câu chuyện tình cảm trong sáng tuổi học trò ở Kochi, Nhật Bản. Morisaki Taku và Matsuno Yutaka là những người bạn thân của nhau và mọi chuyện bắt đầu khi một cô gái tên là Muto Rikako chuyển đến trường của họ.

Messenger Fox Of The Gods Gingitsune: Silver Fox (Linh Cáo)

Messenger Fox Of The Gods Gingitsune: Silver Fox (Linh Cáo)Chưa Sub Năm: 2013

Câu chuyện ở một ngôi đền thờ thần nông nhỏ ở Shinto có từ thời Edo. Saeki Makoto sống cùng bố của mình( trụ trì ngôi đền) và Gintarou, một kitsune(linh hồn cáo) đưa tin cho những vị thần. Makoto là người duy nhất có thể thấy kitsune của đền. Cốt truyện xoay quanh cuộc sống hàng ngày của Makoto và Guntarou.

Kokoro Ga Sakebitagatterunda. The Anthem Of The Heart: Kokosake

Kokoro Ga Sakebitagatterunda. The Anthem Of The Heart: KokosakeChưa Sub Năm: 2015

Jun là một cô gái đã bị lời nguyền phong ấn. Cô đã từng là một cô gái rất hạnh phúc, nhưng vì một điều gì đó mà cô đã nói khi cô còn trẻ, gia đình cô đã bị mất mát. Một ngày nọ, nàng tiên trứng xuất hiện trước mặt cô và phong ấn khả năng để ngăn cô làm tổn thương người khác.

Thương Vương Chi Vương Triple Tap.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Ngạn Tổ,Lý Băng Băng,Thái Trác Nghiên

Thương Vương Chi Vương Triple TapChưa Sub Năm: 2010

Hai tay bắn súng cự phách, kẻ tám lạng người nửa cân. Và dường như cuộc thi đã là khởi đầu cho mối lương duyên của họ. Một vụ cướp tiền xảy ra, Quan Hữu Bác vô tình là tội nhân và cũng là nhân chứng duy nhất của vụ án. Anh bị buộc tội sử dụng súng trái phép giết chết 3 tên cướp.

Ma Sói Uncaged.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Ngạn Tổ,Lý Băng Băng,Thái Trác Nghiên

Ma Sói UncagedChưa Sub Năm: 2016

Mất cha mẹ trong một thảm kịch ghê rợn, Jack được nhận nuôi cùng các anh em họ và người bạn thân Brandon. Khi bước vào tuổi 18, cuộc sống yên ổn của cậu ấy bỗng trở nên tồi tệ khi liên tục bị mắc chuỗi mộng du dài hạn.

Unknown2017-03-15 07:10:57

The Mystic Archives Of Dantalian - Dantalian No Shoka Chưa Sub (2011)

sau cái chết bí ẩn của ông nội hugh anthony disward đã được kế thừa ngôi nhà và thư viện sách của ông tại thư viện này cậu đã gặp một cô gái tên là dalian chiếc chìa khóa trong tay hugh chính là chìa khóa mở ra kho sách với những tri thức bị cấm trong người dalian còn được biết đến với cái tên tủ sách dantalianthe mystic archives of dantalian,xem phim the mystic archives of dantalian,download the mystic archives of dantalian,xem online the mystic archives of dantalian hd,xem the mystic archives of dantalian nhanh,tai phim the mystic archives of dantalian,dantalian no shoka,xem phim dantalian no shoka,download dantalian no shoka,xem online dantalian no shoka hd,xem dantalian no shoka nhanh,tai phim dantalian no shoka