The Marginal Service - Stylized In All Caps Việt Sub (2023)RSS The Marginal Service - Stylized In All Caps Việt Sub (2023)
The Marginal Service - Stylized In All Caps
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trái Đất trong quá khú đã bị người ngoài hành tinh xâm chiếm. Trong khi lực lượng phòng thủ Trái Đất gần như thất bại, một thế lực bí ẩn lấy hình dạng con người xuất hiện và cứu nguy mọi người.
Cyborg 009 The Cyborg Soldier

Cyborg 009 The Cyborg SoldierViệt Sub Năm: 2002 (Tập 3/52)

Các nhân vật được tin cậy hơn với diễn xuất giọng nói của họ và đối thoại có ý nghĩa hơn rất nhiều. Nhưng nếu bạn xem này với phụ đề tiếng Anh, tôi gần như tích cực, bạn sẽ kết thúc với phụ đề được sao chép trực tiếp từ các âm thanh tiếng Anh. Nếu bạn không biết tiếng Nhật và không thể hiện sự khác biệt trong cuộc đối thoại nói chung, thì ít nhất bạn sẽ nhận thấy sự đối thoại không tồn tại mà theo phụ đề đang diễn ra.

Người Không Ghi Bàn: Area No Kishi The Knight In The Area: Kỵ Sĩ Trong Vòng Cấm

Người Không Ghi Bàn: Area No Kishi The Knight In The Area: Kỵ Sĩ Trong Vòng CấmViệt Sub Năm: 2012 (Tập 37/37)

Câu chuyện xoay quanh Kakeru Aizawa, em trai của Suguru. Suguru là đội trưởng trường bóng đá Kamakura. Trong khi Suguru có tài năng trong bóng đá và anh là một thành viên trong đội quốc gia của Nhật Bản khi chưa đầy 15 tuổi. Kakeru quá yếu ở môn thể thao này mà cậu có biệt danh “Người không ghi bàn”. Tuy nhiên, cuộc sống của Kakeru bắt đầu thay đổi sau một tai nạn bi thảm

Le Chevalier D’Eon Hiệp Sĩ D’Eon

Le Chevalier D’Eon Hiệp Sĩ D’EonViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Mọi việc khởi đầu vào năm 1753 khi chiếc quan tài chứa xác của Lia de Beaumont trôi dạt trên sông Seine vào bờ tại Paris. Quá đau buồn, D’Éon de Beaumont cố tìm kiếm nguyên nhân cái chết của chị gái mình. Để tìm ra sự thật và giúp linh hồn Lia yên nghỉ, D’Éon tiếp tục con đường của chị mình mà không biết có quá nhiều bí mật đằng sau cái chết của Lia. Rồi D’Éon sẽ tìm thấy những bí mật gì đây?

Unknown2023-06-29 11:44:42

The Marginal Service - Stylized In All Caps Việt Sub (2023)

trái đất trong quá khú đã bị người ngoài hành tinh xâm chiếm trong khi lực lượng phòng thủ trái đất gần như thất bại một thế lực bí ẩn lấy hình dạng con người xuất hiện và cứu nguy mọi ngườithe marginal service,xem phim the marginal service,download the marginal service,xem online the marginal service hd,xem the marginal service nhanh,tai phim the marginal service,stylized in all caps,xem phim stylized in all caps,download stylized in all caps,xem online stylized in all caps hd,xem stylized in all caps nhanh,tai phim stylized in all caps