Thế Hệ Sắt - Generation Iron Việt Sub (2013)RSS Thế Hệ Sắt - Generation Iron Việt Sub (2013)
Thế Hệ Sắt - Generation Iron
Diễn viên: Arnold Schwarzenegger, Mickey Rourke, Michael Jai White
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về những vận động viên thể hình chuyên nghiệp luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân và tham gia cuộc thi Mr Olympic.
Chiến Hạm Thủ Lĩnh Greyhound

Chiến Hạm Thủ Lĩnh GreyhoundThuyết Minh Năm: 2020

Đầu Thế chiến II, một thuyền trưởng Hải quân Hoa Kỳ thiếu kinh nghiệm phải dẫn đầu một đoàn tàu quốc tế gồm 37 tàu trong một nhiệm vụ nguy hiểm trên Đại Tây Dương để chuyển hàng ngàn binh lính và nhu yếu phẩm cần thiết cho lực lượng Đồng minh đang bị những con sói Đức Quốc xã rình rập.

Vũ Công Bóng Tối Shadow Dancer.Diễn Viên: Clive Owen,Andrea Riseborough And Gillian Anderson

Vũ Công Bóng Tối Shadow DancerViệt Sub Năm: 2012

Trong những năm 1990 nội chiến xảy ra tại Belfast, một nữ điệp viên làm việc cho IRA trở thành mục tiêu cung cấp thông tin cho tổ chức MI5 để bảo vệ cho con trai và gia đình của mình.

Nghịch Chiến The Viral Factor.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Châu Kiệt Luân

Nghịch Chiến The Viral FactorThuyết Minh Năm: 2012

câu chuyện 2 anh em Vạn Phi (Châu Kiệt Luân) và Vạn Dương (Tạ Đình Phong) thất lạc nhau nhiều năm, thân phận cả hai vì hoàn cảnh và môi trường sống đã có nhiều sự khác biệt. Người em Vạn Phi (Châu Kiệt Luân) là một nhân viên cảnh sát quốc tế nhưng do trúng đạn ở đầu nên đã phải nghỉ dưỡng. Người anh Vạn Dương (Tạ Đình Phong) từ năm 16 tuổi đã bước vào con đường trộm cướp.

Đẳng Cấp Boss Boss Level.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Châu Kiệt Luân

Đẳng Cấp Boss Boss LevelThuyết Minh Năm: 2021

Boss Level xoay quanh một sĩ quan lực lượng đặc biệt Clive Ventor – người đã nghỉ hưu bị mắc kẹt trong một vòng lặp thời gian không bao giờ kết thúc vào ngày ông qua đời.

Truy Tìm Ký Ức Trust Nobody 2.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Châu Kiệt Luân

Truy Tìm Ký Ức Trust Nobody 2Thuyết Minh Năm: 2023

Adam, một người đàn ông bị mất trí nhớ sau một tai nạn bí ẩn. Anh thức dậy trong một thế giới xa lạ, không nhớ được bất kỳ thông tin nào về cuộc sống trước đây của mình.

Unknown2020-08-13 16:22:50

Thế Hệ Sắt - Generation Iron Việt Sub (2013)

kể về những vận động viên thể hình chuyên nghiệp luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân và tham gia cuộc thi mr olympicthế hệ sắt,xem phim thế hệ sắt,download thế hệ sắt,xem online thế hệ sắt hd,xem thế hệ sắt nhanh,tai phim thế hệ sắt,generation iron,xem phim generation iron,download generation iron,xem online generation iron hd,xem generation iron nhanh,tai phim generation iron,arnold schwarzenegger,mickey rourke,michael jai white