The Great Mouse Detective - Chuột Thám Tử Việt Sub (1986)RSS The Great Mouse Detective - Chuột Thám Tử Việt Sub (1986)
The Great Mouse Detective - Chuột Thám Tử
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim hoạt hình dựa trên nhân vật Shelock Homes nhưng được xây dựng ở thế giới loài chuột.
Phim Riêng Về Nhóm Teen Titans Teen Titans Go! To The Movies.Diễn Viên: Greg Cipes,Scott Menville,Khary Payton

Phim Riêng Về Nhóm Teen Titans Teen Titans Go! To The MoviesViệt Sub Năm: 2018

những câu chuyện hài hước của nhóm bạn Teen Titans và người đội trưởng Robin. Lần này họ quyết định làm một bộ phim về riêng mình và hành trình đi tìm đạo diễn cho phim của họ. Nhưng đi đến đâu nhóm đều bị người khác xem thường và không một đạo diễn nào chấp nhận đầu tư làm phim cho họ.

Chó Ma Frankenweenie.Diễn Viên: Catherine Ohara,Martin Short,Martin Landau,Winona Ryder,Robert Capron,Conchata Ferrell,Atticus

Chó Ma FrankenweenieViệt Sub Năm: 2012

câu chuyện tình bạn cảm động giữa chú chó Sparky và Victor. Đau buồn trước cái chết của Sparky trong 1 tại nạn xe hơi, cậu bé Victor đã quyết định làm sống lại chú chó của mình bằng 1 thí nghiệm khoa học. Tuy nhiên, rắc rối xảy đến khi hàng xóm và mọi người xung quanh đều thấy sợ hãi và kinh hoàng bởi chú chó ‘quái vật’ này. Làm thế nào để Victor có thể chứng minh, ẩn dưới vẻ ngoài xấu xí, Sparky vẫn là 1 người bạn trung thành của mọi người.

Công Viên Kỳ Diệu Wonder Park.Diễn Viên: Brianna Denski,Jennifer Garner,Ken Hudson Campbell

Công Viên Kỳ Diệu Wonder ParkThuyết Minh Năm: 2019

cô bé June, người luôn mang trong mình những ý tưởng sáng tạo ngây ngô và thơ mộng nhất mà trẻ em có được. June sẽ vẽ lên công viên kỳ diệu với tên Wonderland của riêng mình và điều bất ngờ đã xảy ra, công viên trong tưởng tượng của cô bé hoàn toàn có thật.

Unknown2014-10-10 07:58:20

The Great Mouse Detective - Chuột Thám Tử Việt Sub (1986)

phim hoạt hình dựa trên nhân vật shelock homes nhưng được xây dựng ở thế giới loài chuộtthe great mouse detective,xem phim the great mouse detective,download the great mouse detective,xem online the great mouse detective hd,xem the great mouse detective nhanh,tai phim the great mouse detective,chuột thám tử,xem phim chuột thám tử,download chuột thám tử,xem online chuột thám tử hd,xem chuột thám tử nhanh,tai phim chuột thám tử