Thế Giới Song Hành Phần 2 - Beyond Season 2 Việt Sub (2018)RSS Thế Giới Song Hành Phần 2 - Beyond Season 2 Việt Sub (2018)
Thế Giới Song Hành Phần 2 - Beyond Season 2
Diễn viên: Jonathan Whitesell, Michael Mcgrady, Burkely Duffield, Jeff Pierre
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (5/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Holden - một chàng trai tỉnh dậy sau 12 năm hôn mê một cách bí ẩn. Ngay lập tức, một nhóm người lạ mặt liên tục truy lùng anh. Cùng lúc đó anh phát hiện ra rằng mình đang sở hữu những năng lực đặc biệt. Đồng thời xuất hiện một cô gái bí ẩn có vẻ như đang nắm giữ mọi câu trả lời mà anh đang tìm kiếm.
Hành Động Moscow Operation Moscow

Hành Động Moscow Operation MoscowViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/31)

Tháng 5/1993 một nhóm tội phạm đã lên tàu Trung-Nga để cướp bóc, gây chấn động thế giới lúc bấy giờ. Trần Nhĩ Lực cùng đồng nghiệp ở sở cảnh sát đường sắt ở Bắc Kinh được cử đến Nga để điều tra vụ án. Giữa một nước Nga đang gặp nhiều biến cố và nhiều bang đảng rất lộng hành. Hành động của họ gặp nhiều khó khăn hơn bao giờ hết.

Người Sói Teen 6 Teen Wolf Season 6

Người Sói Teen 6 Teen Wolf Season 6Việt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

câu chuyện của một học sinh trung học bình thường có tên là Scott, vốn là một học sinh trung học không có gì nổi bật. Sau nhiều năm ngồi ghế dự bị cho môn Bóng vợt, cậu quyết tâm phải được ra sân thi đấu chính thức. Cậu luôn cố gắng chứng tỏ bản thân mình giữa những gì mình muốn và những gì cậu không thể có được cho dù khát khao mong muốn.

Bóng Ma Ghost.Diễn Viên: So Ji Sub,Lee Yeon Hee,Eom Gi Joon,Choi Daniel,Kwak Byung Gyu

Bóng Ma GhostViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Kim Woo Hyun là con trai duy nhất của một cảnh sát cấp cao. Woo Hyun vào học tại học viện cảnh sát hàng đầu và tốt nghiệp thủ khoa. Là một thanh tra, sau đó anh ấy gia nhập bộ phận điều tra không gian mạng với Yoo Gang Mi (Lee Yeon Hee). Woo Hyun làm việc để khám phá những bí ẩn của thế giới mạng.

Kẻ May Mắn Phần 2 Stan Lees Lucky Man Season 2.Diễn Viên: So Ji Sub,Lee Yeon Hee,Eom Gi Joon,Choi Daniel,Kwak Byung Gyu

Kẻ May Mắn Phần 2 Stan Lees Lucky Man Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Trong bộ phim này, Stan Lee - huyền thoại truyện tranh đứng sau Iron Man, Spider-Man và The X-Men tạo ra 1 loại anh hùng hoàn toàn mới - một nhân vật có khả năng điều khiển vận may: cảnh sát Harry. Nhưng liệu anh ta sẽ dùng sức mạnh này để tìm ra hung thủ, chống lại tội phạm, hay dùng nó để chiến thắng trong casino?

Người Hùng Trở Về Phần 8 Đất Mẹ 8: Homeland Season 8.Diễn Viên: So Ji Sub,Lee Yeon Hee,Eom Gi Joon,Choi Daniel,Kwak Byung Gyu

Người Hùng Trở Về Phần 8 Đất Mẹ 8: Homeland Season 8Việt Sub Năm: 2020 (Tập 0/12)

kể về chuyến trở lại quê hương của trung úy Nicholas Brody của Al-Qaida. Trở về Mỹ, anh được mọi người tung hô như một người hùng, ngoại trừ Carrie Mathison, một nhà phân tích tâm lý của CIA thì cho rằng Brody đã bán linh hồn cho quỷ dữ, anh được những kẻ khủng bố thả tự do để chuẩn bị cho một cuộc tấn công mới nhằm vào Mỹ.

Unknown2018-06-15 13:16:42

Thế Giới Song Hành Phần 2 - Beyond Season 2 Việt Sub (2018)

holden một chàng trai tỉnh dậy sau 12 năm hôn mê một cách bí ẩn ngay lập tức một nhóm người lạ mặt liên tục truy lùng anh cùng lúc đó anh phát hiện ra rằng mình đang sở hữu những năng lực đặc biệt đồng thời xuất hiện một cô gái bí ẩn có vẻ như đang nắm giữ mọi câu trả lời mà anh đang tìm kiếmthế giới song hành phần 2,xem phim thế giới song hành phần 2,download thế giới song hành phần 2,xem online thế giới song hành phần 2 hd,xem thế giới song hành phần 2 nhanh,tai phim thế giới song hành phần 2,beyond season 2,xem phim beyond season 2,download beyond season 2,xem online beyond season 2 hd,xem beyond season 2 nhanh,tai phim beyond season 2,jonathan whitesell,michael mcgrady,burkely duffield,jeff pierre