Thế Giới Ngầm 4: Trỗi Dậy - Underworld: Awakening Thuyết Minh (2012)RSS Thế Giới Ngầm 4: Trỗi Dậy - Underworld: Awakening Thuyết Minh (2012)
Thế Giới Ngầm 4: Trỗi Dậy - Underworld: Awakening
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế giới dường như đã ngủ một giấc dài sau cuộc phiêu lưu mới nhất của Selene và Michael. 15 năm đã trôi qua, và trái đất đã trở thành một nơi đáng sợ hơn rất nhiều trong thời gian Selene bị giam cầm trong phòng thí nghiệm của Antigen, một tổ chức tuyệt mật được thành lập ra để triệt hạ đến mầm mống cuối cùng của giống loài ma cà rồng và người sói.
Dấu Ấn Tử Thần Marked For Death.Diễn Viên: Steven Seagal,Joanna Pacula And Basil Wallace

Dấu Ấn Tử Thần Marked For DeathViệt Sub Năm: 1990

Trinh thám Chicago DEA John Hatcher vừa mới trở về nhà từ Colombia, nơi mà một người bạn của anh đã bị giết bởi đường dây buôn thuốc phiện. Sau cái chết của người bạn, John quyết định xin nghỉ việc một thời gian.

Ánh Sáng Công Lý Small Town Crime.Diễn Viên: Anthony Anderson,Clifton Collins Jr,Octavia Spencer

Ánh Sáng Công Lý Small Town CrimeThuyết Minh Năm: 2018

nói về câu chuyện của "Mike Kendall" (Hawkes). Anh là một cựu cảnh sát viên, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra của mình anh đã vô tình tìm thấy thi thể của một phụ nữ trẻ. Vì vậy, anh quyết tâm tìm ra kẻ giết người để bắt hắn chịu trừng phạt.

Alexander Đại Đế Alexander Revisited The Final Cut.Diễn Viên: Colin Farrell,Anthony Hopkins,Rosario Dawson

Alexander Đại Đế Alexander Revisited The Final CutViệt Sub Năm: 2004

Chinh phục 90% của thế giới được biết đến bởi 25 tuổi, Alexander Đại đế dẫn quân đội của mình thông qua 22.000 dặm của cuộc bao vây và cuộc chinh phục chỉ trong tám năm. Ra khỏi nhỏ Macedonia, Alexander dẫn quân đội của mình chống lại Đế quốc Ba Tư hùng mạnh, lái xe về phía tây Ai Cập, và cuối cùng đã làm theo cách của mình về phía đông tới Ấn Độ.

Kẻ Phản Bội Wheelman.Diễn Viên: Frank Grillo,Garret Dillahunt,Caitlin Carmichael

Kẻ Phản Bội WheelmanThuyết Minh Năm: 2017

Frank Grillo (Vương quốc, Captain America: Civil War) đóng vai chính là người lái xe, một tài xế vào một cuộc đua tiền cược cao để tồn tại sau khi một vụ cướp ngân hàng xảy ra sai lầm khủng khiếp.

Đấu Tranh Gia Tộc Saheb Biwi Aur Gangster Return.Diễn Viên: Raj Babbar,Mahie Gill,Mugdha Godse

Đấu Tranh Gia Tộc Saheb Biwi Aur Gangster ReturnViệt Sub Năm: 2013

Các phần tiếp theo đã được công bố sau sự thành công quan trọng rất lớn của phần đầu tiên, Saheb Biwi Aur Gangster. Nó đã được thông báo rằng Jimmy Shergill và Mahie Gill sẽ được reprising vai trò của mình từ bộ phim gốc. Vào tháng Giêng năm 2012, Neil Nitin Mukesh đã được ký kết trên để chơi các băng đảng mới.

Unknown2020-06-27 12:49:24

Thế Giới Ngầm 4: Trỗi Dậy - Underworld: Awakening Thuyết Minh (2012)

thế giới dường như đã ngủ một giấc dài sau cuộc phiêu lưu mới nhất của selene và michael 15 năm đã trôi qua và trái đất đã trở thành một nơi đáng sợ hơn rất nhiều trong thời gian selene bị giam cầm trong phòng thí nghiệm của antigen một tổ chức tuyệt mật được thành lập ra để triệt hạ đến mầm mống cuối cùng của giống loài ma cà rồng và người sóithế giới ngầm 4,trỗi dậy,xem phim thế giới ngầm 4,trỗi dậy,download thế giới ngầm 4,trỗi dậy,xem online thế giới ngầm 4,trỗi dậy hd,xem thế giới ngầm 4,trỗi dậy nhanh,tai phim thế giới ngầm 4,trỗi dậy,underworld,awakening,xem phim underworld,awakening,download underworld,awakening,xem online underworld,awakening hd,xem underworld,awakening nhanh,tai phim underworld,awakening