Thế Giới Ngầm 3: Người Sói Trỗi Dậy - Underworld 3: Rise Of The Lycans  Thuyết Minh (2009)RSS Thế Giới Ngầm 3: Người Sói Trỗi Dậy - Underworld 3: Rise Of The Lycans  Thuyết Minh (2009)
Thế Giới Ngầm 3: Người Sói Trỗi Dậy - Underworld 3: Rise Of The Lycans
Diễn viên: Michael Sheen, Bill Nighy, Rhona Mitra
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp nối hai phần trước là "Underworld" và "Underworld: Evolution", tuy nhiên đây lại là những tình tiết diễn ra trước diễn biến của hai phần kia, nói đến căn nguyên của mối hận thù hàng thế kỷ qua giữa dòng dõi quý tộc ma cà rồng Death Dealers và nô lệ của họ là dòng dõi người sói Lycans, cũng như giải thích nguồn gốc của một vài nhân vật.Trong thời kỳ bóng tối của phần ba này, nhân vật chính không phải
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 Fast And Furious 6.Diễn Viên: Vin Diesel,Dwayne Johnson,Paul Walker

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 Fast And Furious 6Thuyết Minh Năm: 2013

Sau phi vụ tưởng như cuối cùng tại Rio (Brazil), nhóm của Dominic Toretto trở thành những người giàu có với tài khoản hàng triệu USD. Tuy nhiên, hồ sơ hình sự ngăn cản họ trở về quê hương và phải tìm cuộc sống mới ở những nơi khác ngoài nước Mỹ. Điệp viên liên bang Luke Hobbs (The Rock) vẫn không ngừng truy tìm đội của Toretto.

Mê Cung Ký Ức Trance.Diễn Viên: James Mcavoy,Vincent Cassel,Rosario Dawson

Mê Cung Ký Ức TranceThuyết Minh Năm: 2013

mở đầu bằng cảnh một toán cướp do Franck (Vincent Cassel thủ vai) lao vào một buổi đấu giá để cướp bức tranh “Phù thủy trên trời” của họa sĩ Goya lừng danh. Trong quá trình bảo vệ tác phẩm nghệ thuật này khỏi tay bọn cướp, nhân viên của nhà đấu giá là Simon (James McAvoy) đã bị Franck nện một cú chí tử vào đầu.

Kính Mừng Hoàng Đế Marvel One Shot: All Hail The King.Diễn Viên: Ben Kingsley,Scoot Mcnairy,Lester Speight

Kính Mừng Hoàng Đế Marvel One Shot: All Hail The KingViệt Sub Năm: 2014

Được biên kịch và đạo diễn bởi đồng biên kịch Drew Pearce cho Iron Man 3, "Marvel One-Shot: All Hail the King" (Cận cảnh Nhân vật của Marvel: Kính mừng hoàng đế) nói về nhân vật Trevor đang ở trong tù với vai trò là cựu diễn viên. Hắn có một cuộc phỏng vấn ngắn đằng sau song sắt. Nhưng cuộc phỏng vấn đó là cả 1 biến cố.

Cuộc Giải Cứu Tuyệt Vọng Desperate Rescue.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Đồng Đại Vi,Trương Tịnh Sơ

Cuộc Giải Cứu Tuyệt Vọng Desperate RescueThuyết Minh Năm: 2013

Trong phim, Phú Xuân Sơn Cư Đồ là bức tranh nổi tiếng được vẽ từ thời nhà Nguyên, khi có tin bức danh họa này sẽ đem triển lãm, thị trường chợ đen thế giới liền đưa ra giá cao ngất để mua. Các bang phái xã hội đen Nhật Bản và đạo tặc người Anh nghe tin tức bèn hành động đánh cắp tranh.

Unknown2020-06-27 12:49:38

Thế Giới Ngầm 3: Người Sói Trỗi Dậy - Underworld 3: Rise Of The Lycans Thuyết Minh (2009)

tiếp nối hai phần trước là underworld và underworld evolution tuy nhiên đây lại là những tình tiết diễn ra trước diễn biến của hai phần kia nói đến căn nguyên của mối hận thù hàng thế kỷ qua giữa dòng dõi quý tộc ma cà rồng death dealers và nô lệ của họ là dòng dõi người sói lycans cũng như giải thích nguồn gốc của một vài nhân vậttrong thời kỳ bóng tối của phần ba này nhân vật chính không phảithế giới ngầm 3,người sói trỗi dậy,xem phim thế giới ngầm 3,người sói trỗi dậy,download thế giới ngầm 3,người sói trỗi dậy,xem online thế giới ngầm 3,người sói trỗi dậy hd,xem thế giới ngầm 3,người sói trỗi dậy nhanh,tai phim thế giới ngầm 3,người sói trỗi dậy,underworld 3,rise of the lycans,xem phim underworld 3,rise of the lycans,download underworld 3,rise of the lycans,xem online underworld 3,rise of the lycans hd,xem underworld 3,rise of the lycans nhanh,tai phim underworld 3,rise of the lycans,michael sheen,bill nighy,rhona mitra