Thế Giới Này Không Dựa Vào Sắc Đẹp - Beauty From Heart Thuyết Minh (2021)RSS Thế Giới Này Không Dựa Vào Sắc Đẹp - Beauty From Heart Thuyết Minh (2021)
Thế Giới Này Không Dựa Vào Sắc Đẹp - Beauty From Heart
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (0/45)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện tình yêu hài hước giữa thiên tài kinh doanh Đào Tiểu Đỉnh (Ngô Thiến) cùng “ông chú” Liên Thăng (Trương Lỗ Nhất) – một người giàu có, giỏi giang, hài hước, tính tình có chút độc đoán nhưng luôn hết lòng bảo vệ người yêu.
Hành Động Moscow Operation Moscow

Hành Động Moscow Operation MoscowViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/31)

Tháng 5/1993 một nhóm tội phạm đã lên tàu Trung-Nga để cướp bóc, gây chấn động thế giới lúc bấy giờ. Trần Nhĩ Lực cùng đồng nghiệp ở sở cảnh sát đường sắt ở Bắc Kinh được cử đến Nga để điều tra vụ án. Giữa một nước Nga đang gặp nhiều biến cố và nhiều bang đảng rất lộng hành. Hành động của họ gặp nhiều khó khăn hơn bao giờ hết.

Truy Đuổi Vượt Thời Gian Phần 2 Timeless Season 2.Diễn Viên: Claudia Doumit,Malcolm Barrett

Truy Đuổi Vượt Thời Gian Phần 2 Timeless Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Ở thời hiện tại, một tên tội phạm đánh cắp cỗ máy thời gian tân tiến nhất để quay về quá khứ với kế hoạch hủy diệt nước Mỹ. Vì thế, 3 con người nghe có vẻ không liên quan đến nhau - một nhà khoa học, một binh sĩ và một giáo sư sử học - lại được gộp vào một nhóm để quay về thời điểm đó và ngăn chặn âm mưu của hắn. Tuy nhiên, họ phải thật cẩn thận vì nếu thay đổi quá khứ thì tương lai cũng sẽ bị ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng

Hành Động Phá Băng The Thunder.Diễn Viên: Phó Đông Dục,Lưu Chương Mục

Hành Động Phá Băng The ThunderViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/48)

cuộc chiến triệt phá băng đảng tội phạm buôn bán ma túy của Lý Phi, một cảnh sát thuộc Đội phòng chống tội phạm ma túy cục công an Đông Sơn. Dù đối mặt với rất nhiều hiểm nguy, anh và đồng đội vẫn liều mình phá án, quyết đập tan một tập đoàn buôn ma túy hùng mạnh được các tổ chức ngầm bảo hộ.

Kẻ Tình Nghi Phần 4 Person Of Interest Season 4.Diễn Viên: Jim Caviezel,Taraji P Henson,Kevin Chapman

Kẻ Tình Nghi Phần 4 Person Of Interest Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 22/22)

Mr. Finch (Michael Emerson thủ vai) là nhà tỷ phú bí ẩn, người đã phát triển chương trình máy tính có thể đoán trước được một âm mưu bạo lực sẽ xảy ra ở nơi nào đó trong tương lai. Thế nhưng, chương trình vẫn còn hạn chế khi không thể dự đoán nạn nhân, thủ phạm và nhân chứng là ai cũng như chính xác khi nào và nơi đâu diễn ra vụ án mạng. Dù biết rằng người vô tội sẽ bị sát hại nhưng ông không thể ngăn chặn được những vụ án liên tiếp diễn ra, Finch quyết định thuê Reese (Jin Caviezel thủ vai),

Vô Gian Infernal Affairs.Diễn Viên: Jim Caviezel,Taraji P Henson,Kevin Chapman

Vô Gian Infernal AffairsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/40)

vào năm 1944, trong cuộc kháng chiến giữa Quốc dân đảng và Đảng Cộng sản, đội trưởng Quốc dân đảng Mu Liang Feng, vốn là một thợ săn, được lệnh lãnh đạo một đội đặc biệt để phá hủy viện nghiên cứu vũ khí bí mật của quân đội Nhật Bản đã phát triển lựu đạn xyanate.

Unknown2021-01-18 14:59:29

Thế Giới Này Không Dựa Vào Sắc Đẹp - Beauty From Heart Thuyết Minh (2021)

kể về câu chuyện tình yêu hài hước giữa thiên tài kinh doanh đào tiểu đỉnh ngô thiến cùng “ông chú” liên thăng trương lỗ nhất – một người giàu có giỏi giang hài hước tính tình có chút độc đoán nhưng luôn hết lòng bảo vệ người yêuthế giới này không dựa vào sắc đẹp,xem phim thế giới này không dựa vào sắc đẹp,download thế giới này không dựa vào sắc đẹp,xem online thế giới này không dựa vào sắc đẹp hd,xem thế giới này không dựa vào sắc đẹp nhanh,tai phim thế giới này không dựa vào sắc đẹp,beauty from heart,xem phim beauty from heart,download beauty from heart,xem online beauty from heart hd,xem beauty from heart nhanh,tai phim beauty from heart