Thế Giới Bí Ẩn Năm 2010 - The Year We Make Contact Việt Sub (1984)RSS Thế Giới Bí Ẩn Năm 2010 - The Year We Make Contact Việt Sub (1984)
Thế Giới Bí Ẩn Năm 2010 - The Year We Make Contact
Diễn viên: Roy Scheider, John Lithgow, Helen Mirren, Bob Balaban, Keir Dullea, Douglas Rain
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Viết tiếp sự thành công của 2001 A Space Odyssey, 2010: The Year We Make Contact đã ra đời. 9 năm trước, khi con người lần đầu tiên phát hiện 1 công trình nhân tạo trên mặt trăng, 1 phi hành đoàn được gởi đến Sao Mộc trong nhiệm vụ bí mật. Trên đường đi, chiếc máy tình HAL 9000 nỗi loạn và giết gần hết phi hành đoàn, chỉ 1 người duy nhất thoát được...Sự hợp tác bất đắc dĩ giữa Mỹ và Liên Xô để tìm hiểu nguyên nhân tai nạn 9 năm trước cũng như tiếp tục tìm kiếm bí mật còn ẩn dấu.
Nữ Thần Rắn 2 Nakee 2.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Urassaya Sperbund

Nữ Thần Rắn 2 Nakee 2Thuyết Minh Năm: 2019

Là một hiện tượng đáng thú vị của điện ảnh Thái Lan trong năm 2016, bộ phim truyền hình Nữ Thần Rắn nhanh chóng vươn lên top đầu những thước phim được tìm kiếm và theo dõi nhiều nhất trong năm, đồng thời cũng nhận được vô vàn lời khen từ phía khán giả.

Ngũ Hiệp Trừ Yêu The Thousand Faces Of Dunjia.Diễn Viên: Lý Trị Đình,Nghệ Ni,Liễu Nham,Đổng Thành Bằng

Ngũ Hiệp Trừ Yêu The Thousand Faces Of DunjiaThuyết Minh Năm: 2017

Thế giới đang trên bờ vực thảm họa trong thời đại hỗn độn, nơi ma quỷ đi lang thang khắp nơi. Để có thể ngăn chặn được cái ác và đảm bảo được sự bình yên cho thế giới này, một nhóm bí ẩn tên là Ngũ Hiệp Trừ Yêu ra đời. Mỗi thành viên của hội Ngũ Hiệp Trừ Yêu đều sở hữu một siêu năng lực đặc biệt, và họ ẩn mình trong thế giới của chúng ta với những bộ dạng hoá trang khác nhau.

Đế Chế Cá Mập Empire Of The Sharks.Diễn Viên: John Savage,Jack Amstrong,Thandi Sebe

Đế Chế Cá Mập Empire Of The SharksViệt Sub Năm: 2017

Tương lai, khi 98% bề mặt trên trái đất là nước. Một vị lãnh chúa đã lãnh đạo đội quân toàn cá mập của mình để bắt một cô gái có khả năng điều khiển cá mập tương tự, nhầm thống lĩnh toàn cầu.

Tái Sinh Realive.Diễn Viên: John Savage,Jack Amstrong,Thandi Sebe

Tái Sinh RealiveViệt Sub Năm: 2017

Mắc bệnh ung thư và chỉ còn sống được một năm, Marc Jarvis quyết định trữ đông xác của mình với hy vọng dẽ được sống lại trong tương lai. 60 năm sau, anh trở thành con người đầu tiên được hồi sinh. Thế nhưng, sự sống mới mà anh hằng khao khát lại không hề như những gì anh tưởng tượng.

Mê Cung Của Pan Pans Labyrinth.Diễn Viên: Sergi López,Maribel Verdú,Ivana Baquero,Doug Jones

Mê Cung Của Pan Pans LabyrinthThuyết Minh Năm: 2006

Trong một câu chuyện cổ tích, công chúa Moanna, người có cha là vua của thế giới ngầm, trở nên tò mò về thế giới ở trên, thế giới con người. Khi cô đi vào bề mặt, ánh sáng mặt trời mù của mình và xóa trí nhớ của mình. Cô trở thành bệnh nặng và cuối cùng chết. Tuy nhiên, nhà vua tin rằng linh hồn cô ấy sẽ quay trở lại thế giới ngầm một ngày nào đó.

Unknown2018-02-09 07:49:16

Thế Giới Bí Ẩn Năm 2010 - The Year We Make Contact Việt Sub (1984)

viết tiếp sự thành công của 2001 a space odyssey 2010 the year we make contact đã ra đời 9 năm trước khi con người lần đầu tiên phát hiện 1 công trình nhân tạo trên mặt trăng 1 phi hành đoàn được gởi đến sao mộc trong nhiệm vụ bí mật trên đường đi chiếc máy tình hal 9000 nỗi loạn và giết gần hết phi hành đoàn chỉ 1 người duy nhất thoát đượcsự hợp tác bất đắc dĩ giữa mỹ và liên xô để tìm hiểu nguyên nhân tai nạn 9 năm trước cũng như tiếp tục tìm kiếm bí mật còn ẩn dấuthế giới bí ẩn năm 2010,xem phim thế giới bí ẩn năm 2010,download thế giới bí ẩn năm 2010,xem online thế giới bí ẩn năm 2010 hd,xem thế giới bí ẩn năm 2010 nhanh,tai phim thế giới bí ẩn năm 2010,the year we make contact,xem phim the year we make contact,download the year we make contact,xem online the year we make contact hd,xem the year we make contact nhanh,tai phim the year we make contact,roy scheider,john lithgow,helen mirren,bob balaban,keir dullea,douglas rain