The Ancient Terminal City - Blame!: Tanmatsu Ikou Toshi Thuyết Minh (2017)RSS The Ancient Terminal City - Blame!: Tanmatsu Ikou Toshi Thuyết Minh (2017)
The Ancient Terminal City - Blame!: Tanmatsu Ikou Toshi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tương lai công nghệ nền văn minh đã đạt đến hình thức Net-based cuối cùng của nó. Một "nhiễm trùng" trong quá khứ gây ra các hệ thống tự động xoắn ốc ra khỏi trật tự, kết quả là một cấu trúc thành phố đa cấp sao chép chính vô hạn trong mọi hướng. Bây giờ nhân loại đã mất quyền kiểm soát thành phố, và bị săn đuổi.
Sức Ép Thứ Hai Mardock Scramble: The Second Combustion

Sức Ép Thứ Hai Mardock Scramble: The Second CombustionViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện về Rune Balot tiếp tục trong movie thứ hai của bộ ba phim Mardock Scramble. Kể từ movie thứ nhất được phát hành năm 2010, movie thứ hai này trở lại và lợi hại hơn với hình ảnh đẹp hơn và tiết lộ nhiều hơn so với phần trước. Bắt đầu là Rune và người đồng hành đáng tin cậy Oeufcoque bị Boiled – nhân vật phản diện – dồn vào chân tường.

Thế Giới Ảo: Spooky Kitaro Japan Explodes Gekijouban Gegege No Kitarou: Nippon Bakuretsu

Thế Giới Ảo: Spooky Kitaro Japan Explodes Gekijouban Gegege No Kitarou: Nippon BakuretsuViệt Sub Năm: 2009

Thuộc thể loại phim Hoạt Hình với sự tham gia cùng các diễn viên nổi tiếng như Nhiều Diễn Viên.Nội dung phim nói về hai mắt nhìn chằm chằm ba thanh trường kiếm càng lúc càng gần, hoàn toàn không chú ý tới mấy thanh trường kiếm ở bên cạnh đang lao về phía mình.Không vui không buồn, trong sáng như băng.. Đọc Truyện OnlineĐồng tử bỗng co rút, Diệp Trùng trầm eo đứng tấn, trường thương chỉ xéo.. Truyện Ngôn Tình HayĐột ngột rống lớn một tiếng!. Truyện Kiếm HiệpYết ba hống!. Bạn Đang Đọc TruyệnLấy

Armed Blue: Gunvolt Azure Striker Gunvolt

Armed Blue: Gunvolt Azure Striker GunvoltViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện của thế giới trong một tương lai gần, cả thế giới được duy trì hòa bình bởi một tổ chức đặc biệt là Sumeragi Group, thế nhưng tổ chức này nằm ngoài tầm kiểm soát của mọi người bởi bên trong cái vẻ ngoài mong muốn hòa bình thì họ lại là những người có sức mạnh vô cùng đặc biệt về vũ lực và chuyên làm những thí nghiệm vô nhân đạo đối với loài người.

Shelter シェルター

Shelter シェルターViệt Sub Năm: 2016

Truyện gốc từ: Porter Robinson. Phim kể về câu chuyện của Rin, một cô gái 17 tuổi sống cô đơn một mình bên trong thế giới mô phỏng cực kỳ hiện đại. Mỗi ngày, Rin tỉnh dậy trong thực tế ảo và sử dụng viên thuốc có thể tạo ra một thế giới mô phỏng theo ý muốn. Cho đến một ngày nọ, tất cả đã thay đổi khi Rin phát hiện được nguồn gốc thực sự đằng sau cuộc sống của cô ấy bên trong thế giới mô phỏng.

Unknown2020-07-23 14:42:03

The Ancient Terminal City - Blame!: Tanmatsu Ikou Toshi Thuyết Minh (2017)

trong tương lai công nghệ nền văn minh đã đạt đến hình thức net based cuối cùng của nó một nhiễm trùng trong quá khứ gây ra các hệ thống tự động xoắn ốc ra khỏi trật tự kết quả là một cấu trúc thành phố đa cấp sao chép chính vô hạn trong mọi hướng bây giờ nhân loại đã mất quyền kiểm soát thành phố và bị săn đuổithe ancient terminal city,xem phim the ancient terminal city,download the ancient terminal city,xem online the ancient terminal city hd,xem the ancient terminal city nhanh,tai phim the ancient terminal city,blame,tanmatsu ikou toshi,xem phim blame,tanmatsu ikou toshi,download blame,tanmatsu ikou toshi,xem online blame,tanmatsu ikou toshi hd,xem blame,tanmatsu ikou toshi nhanh,tai phim blame,tanmatsu ikou toshi