Thats My Master: He Is My Master - Kore Ga Watashi No Goshujinsama Việt Sub (2005)RSS Thats My Master: He Is My Master - Kore Ga Watashi No Goshujinsama Việt Sub (2005)
Thats My Master: He Is My Master - Kore Ga Watashi No Goshujinsama
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sawatari Izumi 14 tuổi cùng người em gái, Mitsuki 13 tuổi đã dắt nhau bỏ nhà ra đi. Lang thang khắp nơi để kiếm việc làm nhưng đều thất bại. Tình cờ họ đi ngang qua một biệt thự, thấy tấm poster tuyển hầu gái.
White Album Howaito Arubamu

White Album Howaito ArubamuViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Touya Fujii là sinh viên đại học còn trẻ, người làm việc bán thời gian để vừa học vừa có thể sống. Điều quan trọng nhất trong đời của anh ấy là bạn gái của mình, Yuki, nhưng do cô ấy đang trên đường nổi tiếng thành một Idol nên chuyện tình cảm rất nhiều trắc trở và khó khăn. Liệu đôi bạn trẻ có đến được với nhau không? Mời các bạn theo dõi bộ phim cùng Otakumano.

Midara Na Ao-Chan Wa Benkyou Ga Dekinai Ao-Chan Cant Study!

Midara Na Ao-Chan Wa Benkyou Ga Dekinai Ao-Chan Cant Study!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

Vào lúc Ao còn học mẫu giáo, cô ấy đã mỉm cười khi nghe được những người bạn mình kể lại lý do mà cha cô ấy (một tác giả manga khiêu dâm bán chạy nhất) đã đặt tên cô ấy là Ao. "A là lấy trong Apple và O là lấy trong Orgy!" Ngày đó cô ấy vẫn luôn chăm chỉ học tập và chỉ vì một mục tiêu duy nhất trong tâm trí đó chính là vào một trường đại học ưu tú và có thể sống tự lập khỏi cha mình

Yume Oukoku To Nemureru 100 Nin No Ouji-Sama 100 Sleeping Princes & The Kingdom Of Dreams.Diễn Viên: Vương Quốc Ước Mơ

Yume Oukoku To Nemureru 100 Nin No Ouji-Sama 100 Sleeping Princes & The Kingdom Of DreamsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nhân vật nữ chính là một cô gái bình thường, cho đến một ngày cô được mời đến một thế giới khác và trở thành công chúa của thế giới trong mơ, nơi mọi người sử dụng ước mơ làm năng lượng để sống. Một ngày, thế giới giấc mơ đang bị tấn công bởi một thứ gọi là "yumekui" ("người ăn giấc mơ"), và nhiều hoàng tử đang bị tấn công bởi nó.

Gravitation グラビテーション: Gurabitēshon.Diễn Viên: Vương Quốc Ước Mơ

Gravitation グラビテーション: GurabitēshonViệt Sub Năm: 2000 (Tập 13/13)

Tình yêu giữa ca sĩ và anh nhà văn. The manga was published by Gentosha and was serialized on starting in 1996 and ended in 2002. The new chapters are being serialized in an online manga anthology. It is known as Gravitation EX or Gravitation Genzo. The manga has been licensed and is published in English by Tokyopop. The Gravitation novel was released in English by Tokyopop on March 7, 2006.

Subete Ga F Ni Naru The Perfect Insider.Diễn Viên: Vương Quốc Ước Mơ

Subete Ga F Ni Naru The Perfect InsiderViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/11)

Câu chuyện về cuốn tiểu thuyết gốc xoay quanh Souhei Saikawa, một thành viên của Research Lab Saikawa. Trên một kỳ nghỉ được tổ chức cho các phòng thí nghiệm, anh gặp Moe Nishinosono, con gái của người thầy của mình, người đã gia nhập nhóm vào kỳ nghỉ của họ mặc dù không phải là một phần của các phòng thí nghiệm.

Unknown2020-10-01 13:46:47

Thats My Master: He Is My Master - Kore Ga Watashi No Goshujinsama Việt Sub (2005)

sawatari izumi 14 tuổi cùng người em gái mitsuki 13 tuổi đã dắt nhau bỏ nhà ra đi lang thang khắp nơi để kiếm việc làm nhưng đều thất bại tình cờ họ đi ngang qua một biệt thự thấy tấm poster tuyển hầu gáithats my master,he is my master,xem phim thats my master,he is my master,download thats my master,he is my master,xem online thats my master,he is my master hd,xem thats my master,he is my master nhanh,tai phim thats my master,he is my master,kore ga watashi no goshujinsama,xem phim kore ga watashi no goshujinsama,download kore ga watashi no goshujinsama,xem online kore ga watashi no goshujinsama hd,xem kore ga watashi no goshujinsama nhanh,tai phim kore ga watashi no goshujinsama