Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em - Heavenly Being With You Việt Sub (2019)RSS Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em - Heavenly Being With You Việt Sub (2019)
Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em - Heavenly Being With You
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về một diễn viên nổi tiếng (Harry Lu thủ vai) trên hành trình tìm lại ký ức sau một tai nạn. Cùng với sự giúp đỡ của người yêu cùng ngồi trên xe trong ngày tai nạn hôm ấy, anh chàng dần trải qua những sự kiện giúp bản thân đối mặt với từng mảnh ký ức.
Châu Chấu Grasshopper.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Toma Ikuta,Ryosuke Yamada

Châu Chấu GrasshopperViệt Sub Năm: 2016

Suzuki nguyên là một giáo viên trung học. Vì bạn gái bị sát hại trong một vụ đâm xe bỏ chạy, anh thôi việc và xâm nhập vào thế giới ngầm để trả thù. Kujira và Semi đều là 2 kẻ giết thuê. Kujira luôn dồn nạn nhân đến chân đường cùng phải tự tử còn Semi có sở trường sử dụng dao.

Bảy Ngày Seven Days.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Toma Ikuta,Ryosuke Yamada

Bảy Ngày Seven DaysViệt Sub Năm: 2023

Ái thi tưởng là một linh hồn đã lang thang trên thế gian trong suốt 20 năm. Một tai nạn xe hơi khi còn nhỏ đã đưa cô rời bỏ thế gian một cách bất ngờ, nhưng cô không chọn quay về luân hồi, mà thay vào đó, cô ở bên cạnh gia đình.

Tôi Bán Tình Yêu I Sell Love.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Toma Ikuta,Ryosuke Yamada

Tôi Bán Tình Yêu I Sell LoveViệt Sub Năm: 2015

kể về câu chuyện của Tiffany một cô sinh viên nghèo gặp khó khăn về tài chính nên đã quyết định chọn con đường bán dâm để kiếm tiền trả học phí và lo cho gia đình, cho đến khi Tiffany gặp một nhóm khách người Nhật và quyết định từ bỏ thì tay quản lí bắt đầu kiếm chuyện và đe dọa cô gái đáng thương này

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Crying Out Love, In The Center Of The World.Diễn Viên: Kô Shibasaki,Masami Nagasawa,Tsutomu Yamazaki,Tetta Sugimoto

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Crying Out Love, In The Center Of The WorldViệt Sub Năm: 2004

câu chuyện của Sakutaro và người bạn gái thời trung học - Aki. Hai người yêu nhau như một duyên số, cùng nhau tham gia tiết mục radio, cùng nhau du lịch. Không may thay, Aki bị mắc bệnh ung thư, dù bị bệnh tật hành hạ, Aki vẫn trao đổi nhật ký ghi âm cho Sakutaro. Đáng tiếc khi Aki qua đời, cuộn băng cuối cùng không kịp trao cho Sakutaro để rồi 17 năm sau, bằng sự kỳ diệu của số phận, Sakutaro nhận được nó từ người vợ sắp cưới của mình.

Unknown2020-10-02 14:07:18

Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em - Heavenly Being With You Việt Sub (2019)

câu chuyện về một diễn viên nổi tiếng harry lu thủ vai trên hành trình tìm lại ký ức sau một tai nạn cùng với sự giúp đỡ của người yêu cùng ngồi trên xe trong ngày tai nạn hôm ấy anh chàng dần trải qua những sự kiện giúp bản thân đối mặt với từng mảnh ký ứcthật tuyệt vời khi ở bên em,xem phim thật tuyệt vời khi ở bên em,download thật tuyệt vời khi ở bên em,xem online thật tuyệt vời khi ở bên em hd,xem thật tuyệt vời khi ở bên em nhanh,tai phim thật tuyệt vời khi ở bên em,heavenly being with you,xem phim heavenly being with you,download heavenly being with you,xem online heavenly being with you hd,xem heavenly being with you nhanh,tai phim heavenly being with you