Thất Tình 33 Ngày - Love Is Not Blind Việt Sub (2011)RSS Thất Tình 33 Ngày - Love Is Not Blind Việt Sub (2011)
Thất Tình 33 Ngày - Love Is Not Blind
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hoàng Tiểu Tiên, 27 tuổi, làm việc trong một công ty chuyên tổ chức đám cưới. Bề ngoài bình thường, hoàn cảnh gia đình bình thường, thứ duy nhất nắm chắc trong tay là một cái miệng cay nghiệt. Cô rất lạc quan với cuộc sống của mình. Có một tình yêu đã kéo dài 7 năm nhưng vẫn chưa “ tu thành chính quả”, đã thế vô tình nhìn thấy bạn trai tay trong tay thân mật với bạn thân nhất của mình.
Những Chuyện Lạ Có Thật Burning Palms.Diễn Viên: Jamie Chung,Rosamund Pike And Dylan Mcdermott

Những Chuyện Lạ Có Thật Burning PalmsViệt Sub Năm: 2010

Một câu chuyện lật đổ interlaces năm câu chuyện thiết lập ở Los Angeles, nơi mà điều cấm kỵ không được để lại chưa được khám phá như mỗi careens ký tự đối với một số phận truyện tranh tối và thường xuyên.

Thông Cáo Tình Yêu Love In Disguise.Diễn Viên: Leehom Wang,Yifei Liu,Joan Chen

Thông Cáo Tình Yêu Love In DisguiseViệt Sub Năm: 2010

Ngôi sao lớn xuất thân từ gia đình danh tiếng Đỗ Minh Hán (Vương Lực Hoành đóng) tuy sự nghiệp phát triển và cuộc đời trông có vẻ thuận buồm xuôi gió, nhưng trong thâm tâm anh luôn cảm thấy điều gì đó trống rỗng và tiếc nuối. Cho tới một lần, xe của Đỗ Minh Hán đâm phải cô sinh viên khoa nhạc Tống Hiểu Thanh (Lưu Diệc Phi đóng) ngoài ý muốn, Tống Hiểu Thanh sợ cây đàn tranh của mình bị xe đâm hỏng nên mới gảy đàn thử để kiểm tra, còn Đỗ Minh Hán khi nghe được tiếng nhạc cổ truyền sau tiếng gảy

Giờ Cao Điểm 2 Rush Hour 2.Diễn Viên: Thành Long,Chris Tucker,John Lone,Ziyi Zhang,Roselyn Sanchez,

Giờ Cao Điểm 2 Rush Hour 2Thuyết Minh Năm: 2001

Sự việc bắt đầu khi một vụ đánh bom tại Tòa Đại sứ Mỹ ở Hong Kong và thay vì nghỉ phép thì 2 anh chàng này lăn vào điều tra... Bên cạnh đó, Chan (Thành Long) phát hiện ra kẻ đã giết cha anh năm xưa.

Nữ Thần Phong Kamikaze Girls.Diễn Viên: Kyôko Fukada,Anna Tsuchiya,Hiroyuki Miyasako,Sadao Abe

Nữ Thần Phong Kamikaze GirlsThuyết Minh Năm: 2004

Momoko là một cô gái lạnh lùng và có phần hơi lập dị. Cô chẳng có niềm đam mê gì khác ngoài những bộ quần áo diêm dúa của Pháp từ thế kỷ 18. Bước ngoặt xảy đến khi Ichigo xuất hiện, kéo Momoko đến với một sở thích hoàn toàn trái ngược: xe phân khối lớn!

Unknown2020-03-01 10:07:26

Thất Tình 33 Ngày - Love Is Not Blind Việt Sub (2011)

hoàng tiểu tiên 27 tuổi làm việc trong một công ty chuyên tổ chức đám cưới bề ngoài bình thường hoàn cảnh gia đình bình thường thứ duy nhất nắm chắc trong tay là một cái miệng cay nghiệt cô rất lạc quan với cuộc sống của mình có một tình yêu đã kéo dài 7 năm nhưng vẫn chưa “ tu thành chính quả” đã thế vô tình nhìn thấy bạn trai tay trong tay thân mật với bạn thân nhất của mìnhthất tình 33 ngày,xem phim thất tình 33 ngày,download thất tình 33 ngày,xem online thất tình 33 ngày hd,xem thất tình 33 ngày nhanh,tai phim thất tình 33 ngày,love is not blind,xem phim love is not blind,download love is not blind,xem online love is not blind hd,xem love is not blind nhanh,tai phim love is not blind