Thánh Y - The Physician Việt Sub (2013)RSS Thánh Y - The Physician Việt Sub (2013)
Thánh Y - The Physician
Diễn viên: Emma Rigby, Stellan Skarsgård, Ben Kingsley
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở Ba Tư vào thế kỷ thứ 11, người học việc của một bác sĩ phẫu thuật cải trang, anh đã vượt qua các cuộc chiến di cư sang nhiều nơi để cứu chữa nhân dân khỏi các cơn dịch bệnh và bệnh tật
Cuộc Đua Của Logan Logans Run.Diễn Viên: Michael York,Richard Jordan,Jenny Agutter

Cuộc Đua Của Logan Logans RunViệt Sub Năm: 1976

Lấy bối cảnh những năm 2274, khi dân số và tiêu thụ tài nguyên phải được kiểm soát chặt chẽ cân bằng nhất, thế nên mọi người đều vui vẻ chấp nhận cuộc sống ngắn ngủi nhưng rất tươi đẹp ở tuổi 30. 1 đồng hồ đếm ngược ở trên tay mỗi người, đến ngày cuối cùng họ tự sẽ bốc hơi, tan như sương khói với niềm tin tái sinh.

Con Số Hoàn Hảo: Nghi Phạm Giấu Mặt Perfect Number: Suspect X.Diễn Viên: Ryu Seung Beom,Lee Yo Won,Jo Jin Woong

Con Số Hoàn Hảo: Nghi Phạm Giấu Mặt Perfect Number: Suspect XThuyết Minh Năm: 2012

Dù bề ngoài là một giáo viên Toán bình thường nhưng thực ra Suk Go là một nhà toán học đại tài. Trong cuộc sống, niềm hạnh phúc duy nhất của anh là được nhìn thấy Hwa Sun. Hwa-sun là nhân viên bán hàng nơi anh hay đến mua bữa trưa và sống cạnh nhà Suk Go. Cả hai trở nên gắn bó hơn khi Suk-go quyết định che giấu tai nạn giết người mà Hwa Sun vô tình gây ra khi bị chồng cũ đánh đập không thương tiếc.

Thoát Khỏi Mogadishu Escape From Mogadishu.Diễn Viên: Ryu Seung Beom,Lee Yo Won,Jo Jin Woong

Thoát Khỏi Mogadishu Escape From MogadishuThuyết Minh Năm: 2021

thành phố thủ đô của Somalia , bị nội chiến tàn phá vào năm 1991, các nhân viên và gia đình của đại sứ quán Hàn Quốc bị mắc kẹt không có phương tiện liên lạc. Đi ra ngoài đồng nghĩa với việc đối mặt với một trận mưa đạn và đạn pháo.

Unknown2020-01-25 16:36:36

Thánh Y - The Physician Việt Sub (2013)

ở ba tư vào thế kỷ thứ 11 người học việc của một bác sĩ phẫu thuật cải trang anh đã vượt qua các cuộc chiến di cư sang nhiều nơi để cứu chữa nhân dân khỏi các cơn dịch bệnh và bệnh tậtthánh y,xem phim thánh y,download thánh y,xem online thánh y hd,xem thánh y nhanh,tai phim thánh y,the physician,xem phim the physician,download the physician,xem online the physician hd,xem the physician nhanh,tai phim the physician,emma rigby,stellan skarsgård,ben kingsley