Thanh Tra Lao Động - Special Labor Inspector, Mr Jo Việt Sub (2019)RSS Thanh Tra Lao Động - Special Labor Inspector, Mr Jo Việt Sub (2019)
Thanh Tra Lao Động - Special Labor Inspector, Mr Jo
Diễn viên: Kim Dong Wook, Kim Kyung Nam, Ryu Deok Hwan, Park Se Young, Lee Won Jong, Kang Seo Joon, Ahn Sang Woo
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (0/32)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jo Jin-Gab (Kim Dong-Wook) từng là tuyển thủ judo đầy triển vọng nhưng lại bị đuổi khỏi ngành thể thao vì biểu tình phản đối việc tham nhũng trong một trận thi đấu. Sau đó Jo Jin Gab trở thành giáo viên thể dục và lại bị đuổi việc vì không kiềm chế được cơn giận đối với con trai của chủ tịch ngôi trường.
Danh Sách Đen Phần 6 The Blacklist Season 6

Danh Sách Đen Phần 6 The Blacklist Season 6Việt Sub Năm: 2019 (Tập 22/22)

Cựu đặc vụ của chính phủ Raymond "Red" Reddington (do James Spader thủ vai) là mục tiêu truy nã hàng đầu của FBI trong cả thập kỷ đột ngột tới FBI tự nguyện đầu thú, đề nghị hỗ trợ bắt tên khủng bố tưởng đã chết từ lâu - Ranko Zamani, với điều kiện chỉ nói chuyện với duy nhất Elizabeth “Liz” Keen - một hồ sơ viên mới của FBI. Chuyện bắt đầu từ đó..

Người Truy Án (Khu Vực Nguy Hiểm) Danger Zone

Người Truy Án (Khu Vực Nguy Hiểm) Danger ZoneThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/24)

bắt đầu khi màn đêm buông xuống, những tội phạm nằm trong ngục tối đều chém giết lẫn nhau không từ mọi thủ đoạn tàn độc nhất để giành được sự sống cho mình. Không những vậy bên ngoài thành phố còn xảy ra liên tiếp loạt vụ trộm cướp, án mạng buộc cảnh sát phải ngày đêm cực khổ truy bắt hết những tên tội phạm máu lạnh này giành lại sự bình yên cho thành phố.

Thất Nguyệt Sinh Seven Days

Thất Nguyệt Sinh Seven DaysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/28)

chàng trai trẻ Lý Hiểu Vũ. Anh vốn có một cuộc sống bình lặng vui vẻ. Tuy nhiên, vì ra tay bảo vệ một người bạn là Khưu Vĩnh Bang gặp rắc rối vì tham gia cướp sòng bạc, cuộc sống của Lý Hiểu Vũ bị đảo lộn. Đặc biệt khi chủ sòng bạc bị sát hại, và Khưu Vĩnh Bang trở thành nghi phạm giết người.

Mục Kích Phi Thường Crimson River

Mục Kích Phi Thường Crimson RiverThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 0/12)

một vụ án sát hại một thiếu nữ trẻ chưa tìm ra chân tướng. 20 năm sau, một vụ án tương tự xảy ra khiến cả thành phố sống trong hoang mang lo sợ. Sơn Phong, 20 năm trước từng là nhân chứng của vụ án trước đó, nay trở về với tư cách là một cảnh sát thụ lý vụ án vừa xảy ra

Unknown2021-01-03 15:10:13

Thanh Tra Lao Động - Special Labor Inspector, Mr Jo Việt Sub (2019)

jo jin gab kim dong wook từng là tuyển thủ judo đầy triển vọng nhưng lại bị đuổi khỏi ngành thể thao vì biểu tình phản đối việc tham nhũng trong một trận thi đấu sau đó jo jin gab trở thành giáo viên thể dục và lại bị đuổi việc vì không kiềm chế được cơn giận đối với con trai của chủ tịch ngôi trườngthanh tra lao động,xem phim thanh tra lao động,download thanh tra lao động,xem online thanh tra lao động hd,xem thanh tra lao động nhanh,tai phim thanh tra lao động,special labor inspector,mr jo,xem phim special labor inspector,mr jo,download special labor inspector,mr jo,xem online special labor inspector,mr jo hd,xem special labor inspector,mr jo nhanh,tai phim special labor inspector,mr jo,kim dong wook,kim kyung nam,ryu deok hwan,park se young,lee won jong,kang seo joon,ahn sang woo