Thành Phố Tội Ác - Sin City Việt Sub (2005)RSS Thành Phố Tội Ác - Sin City Việt Sub (2005)
Thành Phố Tội Ác - Sin City
Diễn viên: Robert Rodriguez, Quentin Taran, Frank Miller
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên ba câu chuyện khá rời rạc, That Yellow Bastard, The Hard Goodbye và The Big Fat Kill trong các tác phẩm tiểu thuyết hoạt hình của Frank Miller. Từng frame hình của Sin City được cụ thể hoá lên màn ảnh với đầy đủ chi tiết và gần như là được đúc từ khuôn gốc của bộ comic này.
Đam Mê Và Trách Nhiệm Sentinelle.Diễn Viên: Maria Bello,Ann Dowd,Will Harris

Đam Mê Và Trách Nhiệm SentinelleViệt Sub Năm: 2023

François Sentinelle, người sống hai cuộc đời khác nhau. Trong ban ngày, anh là một cảnh sát nổi tiếng nhất trên Đảo Réunion, nổi tiếng với phong cách cứng rắn và áo sơ mi hoa, truy đuổi tội phạm trên chiếc xe Defender màu vàng nổi tiếng của mình.

Lời Thú Tội Của Kẻ Sát Nhân Confession Of Murder.Diễn Viên: Tatsuya Fujiwara,Kaho,Hideaki Itô,Shuhei Nomura,Anna Ishibashi

Lời Thú Tội Của Kẻ Sát Nhân Confession Of MurderViệt Sub Năm: 2017

Năm 1995, 5 vụ giết người liên tiếp xảy ra gây chấn động xã hội. Wataru Makimura (Hideaki Ito đóng) là người phụ trách vụ án, anh đã rất nỗ lực để bắt được hung thủ. Tuy nhiên, trong cuộc vây bắt tên sát nhân, cấp trên của Makimura đã hi sinh, vụ án cũng đi vào bế tắc.

Unknown2015-09-20 01:39:04

Thành Phố Tội Ác - Sin City Việt Sub (2005)

dựa trên ba câu chuyện khá rời rạc that yellow bastard the hard goodbye và the big fat kill trong các tác phẩm tiểu thuyết hoạt hình của frank miller từng frame hình của sin city được cụ thể hoá lên màn ảnh với đầy đủ chi tiết và gần như là được đúc từ khuôn gốc của bộ comic nàythành phố tội ác,xem phim thành phố tội ác,download thành phố tội ác,xem online thành phố tội ác hd,xem thành phố tội ác nhanh,tai phim thành phố tội ác,sin city,xem phim sin city,download sin city,xem online sin city hd,xem sin city nhanh,tai phim sin city,robert rodriguez,quentin taran,frank miller