Thành Phố Tội Ác 2 - Sin City: A Dame To Kill For Việt Sub (2014)RSS Thành Phố Tội Ác 2 - Sin City: A Dame To Kill For Việt Sub (2014)
Thành Phố Tội Ác 2 - Sin City: A Dame To Kill For
Diễn viên: Joseph Gordon, Levitt, Bruce Willis, Rosario Dawson, Eva Green, Josh Brolin, Jessica Alba, Mickey
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần trước nói về những tên tội phạm khép tiếng A. Marv, Hartigan, Dwight McCarthy và Nancy. Còn phần này nội dung xoay quanh một thành phố với đầy rẫy tội ác bắt nguồn từ những tên cảnh sát tham nhũng, vụ lợi cá nhân cùng với những tên tội phạm khét tiếng, bên cạnh đó là những kẻ kinh doanh bất chính chúng coi con người như một món hàng để kinh doanh. Số phận của thành phố này rồi sẽ ra sao?
Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại The Good The Bad And The Ugly.Diễn Viên: Clint Eastwood,Eli Wallach,Lee Van Cleef

Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại The Good The Bad And The UglyViệt Sub Năm: 1966

Tuca (kẻ vô lại thì biết được nơi chôn vàng) nhưng không may Blondie (người tốt) lại biết được cụ thể ngôi mộ và họ cùng đi tuy trước đó có mối thù gần như có thể tàn sát. Một người khác là Angel eyes (kẻ xấu) cũng đang trên đường tìm kiếm. Sự việc sẽ ra sao ? Họ có thành công không ? Một phim cao bồi thuộc hàng sơ khai của Clint Eastwood.

Hiến Thân Của Nghi Can X The Devotion Of Suspect X.Diễn Viên: Clint Eastwood,Eli Wallach,Lee Van Cleef

Hiến Thân Của Nghi Can X The Devotion Of Suspect XThuyết Minh Năm: 2017

Đường Xuyên (Vương Khải) - giảng viên Vật lý tại học viện Cảnh sát hình sự và giáo viên Toán học trung học Thạch Hoằng (Trương Lỗ Nhất) thời niên thiếu vì cùng thích Toán học mà chơi thân với nhau. Nhiều năm sau Đường Xuyên giúp cảnh sát điều tra một vụ án, hàng xóm của Thạch Hoằng là Trần Tịnh (Lâm Tâm Như) bị xếp vào nhóm nghi phạm.

Đại Chiến Quái Vật Biển Atlantic Rim.Diễn Viên: Graham Greene,David Chokachi,Jackie Moore

Đại Chiến Quái Vật Biển Atlantic RimViệt Sub Năm: 2013

Một sinh vật khổng lồ xuất hiện giữa Đại Tây Dương phá hủy một khoan dầu, trong khi quân đội Mỹ đã vận hành một cổ máy khổng lồ để chống lại sinh vật biển trước khi nó phá hủy toàn bộ thành phố biển xinh đẹp.

Đấu Sĩ Đường Phố Street Fighter.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Raul Julia,Ming Na Wen

Đấu Sĩ Đường Phố Street FighterViệt Sub Năm: 1994

Đại tá William Guile dẫn đầu đoàn quân tới quốc gia hẻo lánh Shadaloo sau khi ba binh lĩnh của ông mất tích. Sự việc được phát giác là âm mưu của tướng Bison, kẻ đang bắt bớ hàng loạt thường dân phục vụ cho một âm mưu còn bí ẩn. Cùng xuất hiện tại Shadaloo còn có phóng viên quốc tế Chun-li. Chính Bison là kẻ đã hạ sát cha nữ phóng viên này nhiều năm về trước...Không chỉ có đại diện công lý, những kẻ trục lợi như tay buôn vũ khí Sagat và tay chân Vega cũng có mặt tại nơi đang hỗn loạn. Tuyển mộ

Unknown2019-06-03 08:37:48

Thành Phố Tội Ác 2 - Sin City: A Dame To Kill For Việt Sub (2014)

phần trước nói về những tên tội phạm khép tiếng a marv hartigan dwight mccarthy và nancy còn phần này nội dung xoay quanh một thành phố với đầy rẫy tội ác bắt nguồn từ những tên cảnh sát tham nhũng vụ lợi cá nhân cùng với những tên tội phạm khét tiếng bên cạnh đó là những kẻ kinh doanh bất chính chúng coi con người như một món hàng để kinh doanh số phận của thành phố này rồi sẽ ra saothành phố tội ác 2,xem phim thành phố tội ác 2,download thành phố tội ác 2,xem online thành phố tội ác 2 hd,xem thành phố tội ác 2 nhanh,tai phim thành phố tội ác 2,sin city,a dame to kill for,xem phim sin city,a dame to kill for,download sin city,a dame to kill for,xem online sin city,a dame to kill for hd,xem sin city,a dame to kill for nhanh,tai phim sin city,a dame to kill for,joseph gordon,levitt,bruce willis,rosario dawson,eva green,josh brolin,jessica alba,mickey