Thành Phố Bị Lãng Quên - The Lost City Of Z Thuyết Minh (2017)RSS Thành Phố Bị Lãng Quên - The Lost City Of Z Thuyết Minh (2017)
Thành Phố Bị Lãng Quên - The Lost City Of Z
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thành phố đã mất của Z kể về câu chuyện có thật đáng kinh ngạc của nhà thám hiểm người Anh Percy Fawcett, người hành trình vào Amazon vào buổi bình minh của thế kỷ 20 và phát hiện ra bằng chứng của một nền văn minh tiên tiến chưa từng được biết rằng có thể đã từng có người ở khu vực.
Cuộc Gọi Chết Người Dial M For Murder.Diễn Viên: Ray Milland,Grace Kelly,Robert Cummings,John Williams,Anthony Dawson,Leo Britt,Patrick Allen

Cuộc Gọi Chết Người Dial M For MurderViệt Sub Năm: 1954

Tony Wendice (Ray Milland) phát hiện vợ mình Margot Mary Wendice (Grace Kelly) ngoại tình với người bạn là Mark Halliday (Robert Cummings) và hắn cũng không còn yêu vợ mình nữa nên âm mưu giết vợ mình để thừa kế toàn bộ tài sản rất lớn trong di chúc của 2 vợ chồng. Bằng thủ đoạn kín kẽ hắn đã thuê Swann (Anthony Dawson) - một người bạn học chung trường Đại Học đang sống trong cảnh túng thiếu giết vợ mình.

Chim Ưng Bơ Đậu Phộng The Peanut Butter Falcon.Diễn Viên: Ray Milland,Grace Kelly,Robert Cummings,John Williams,Anthony Dawson,Leo Britt,Patrick Allen

Chim Ưng Bơ Đậu Phộng The Peanut Butter FalconThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện nhỏ mà có võ của cậu thanh niên với hội chứng Down đã chinh phục các nhà phê bình lẫn khán giả. Mang một câu chuyện phiêu lưu phong cách Mark Twain hiện đại, phim kể về Zak cậu thanh niên với hội chứng Down - đã chạy trốn khỏi bệnh viện để theo đuổi ước mơ trở thành một vận động viên đấu vật.

Vùng Trời Tử Thần Horizon Line.Diễn Viên: Ray Milland,Grace Kelly,Robert Cummings,John Williams,Anthony Dawson,Leo Britt,Patrick Allen

Vùng Trời Tử Thần Horizon LineThuyết Minh Năm: 2020

Sau cơn nhồi máu cơ tim đột ngột, phi công duy nhất của chiếc máy bay chở Sarah và Jackson đã đột ngột qua đời. Cả hai bất ngờ rơi vào tình huống nguy hiểm khi máy bay bị mất kiểm soát và mất tín hiệu với đất liền.

Cầu Sông Kwai The Bridge On The River Kwai.Diễn Viên: William Holden,Alec Guinness

Cầu Sông Kwai The Bridge On The River KwaiThuyết Minh Năm: 1957

một nơi nằm cách thị xã Kanchanaburi của Thái Lan vào năm 1943. Việc xây cầu nằm trong một dự án nối liền các tuyến đường sắt từ Bangkok tới Rangoon (Miến Điện) để hỗ trợ chiến dịch xâm lược Miến Điện của quân Nhật. Khoảng 100.000 lao động khổ sai người châu Á và 12.000 tù binh chiến tranh đã mất mạng trong quá trình xây cầu.

Unknown2017-07-10 06:24:54

Thành Phố Bị Lãng Quên - The Lost City Of Z Thuyết Minh (2017)

thành phố đã mất của z kể về câu chuyện có thật đáng kinh ngạc của nhà thám hiểm người anh percy fawcett người hành trình vào amazon vào buổi bình minh của thế kỷ 20 và phát hiện ra bằng chứng của một nền văn minh tiên tiến chưa từng được biết rằng có thể đã từng có người ở khu vựcthành phố bị lãng quên,xem phim thành phố bị lãng quên,download thành phố bị lãng quên,xem online thành phố bị lãng quên hd,xem thành phố bị lãng quên nhanh,tai phim thành phố bị lãng quên,the lost city of z,xem phim the lost city of z,download the lost city of z,xem online the lost city of z hd,xem the lost city of z nhanh,tai phim the lost city of z