Tháng Giêng Hai Mặt - The Two Faces Of January Thuyết Minh (2014)RSS Tháng Giêng Hai Mặt - The Two Faces Of January Thuyết Minh (2014)
Tháng Giêng Hai Mặt - The Two Faces Of January
Diễn viên: Viggo Mortensen, Kirsten Dunst, Oscar Isaac
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh của "The Two Faces of January" diễn ra năm 1962 khi cặp vợ chồng người Mỹ, Chester MacFarland (Mortensen thủ vai) và Coleltte (Kirste Dunst) đi nghỉ tại Hy Lạp và có chuyến viếng thăm di tích Acropolis tại thủ đô Athens. Tại đây, ho gặp Rydal (Oscar Isaac), người hành nghề hướng dẫn viên du lịch nhưng lại thường lừa đảo khách khi đi tour. Bất chấp điều đó, gia đình MacFarlands vẫn mời Rydal đến ăn tối, và anh chàng - bị cám dỗ bởi sắc đẹp và sự giàu có của đôi vợ chồng, chấp nhận lời
Kẻ Cắp Trái Tim Heartbreakers.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Jennifer Love Hewitt,Gene Hackman

Kẻ Cắp Trái Tim HeartbreakersViệt Sub Năm: 2001

Alex Lippi là một anh chàng điển trai và lịch lãm. Hắn có rất nhiều tài và oái oăm thay, các tài lẻ của hắn chỉ dùng vào duy nhất 1 việc là tán gái. Đồng sự của hắn có Mélanie và Jonathan Alcott. Họ lập thành một bộ ba ăn ý. Các phi vụ của họ chưa bao giờ thất bại.

Nhà Vô Địch Pumping Iron.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Lou Ferrigno,Matty Ferrigno

Nhà Vô Địch Pumping IronViệt Sub Năm: 1977

Từ Phòng tập thể dục ở Brooklyn đến cuộc rượt đuổi ở Pretoria, các nhà thể hình nghiệp dư và nghiệp dư chuẩn bị cho cuộc thi Mr Olympia và Mr. Universe năm 1975 trong cuộc thi bộ phim có phần kịch bản phim tài liệu này

Tội Ác Trên Gác Mái The Loft.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Lou Ferrigno,Matty Ferrigno

Tội Ác Trên Gác Mái The LoftViệt Sub Năm: 2014

The Loft là bộ phim hình sự, giật gân kể về 5 chàng trai đã lập gia đình bí mật chia sẻ căn hộ penthouse (gác mái) sang trọng, để có thể thỏa mãn những khao khát riêng tư. Tuy nhiên, ác mộng đã đến khi họ phát hiện xác chết của một phụ nữ vô danh trong căn phòng. Hôn nhân đổ vỡ, tình bạn được thử thách bởi sự sợ hãi, nghi ngờ.

Chim Trắng Giữa Bão Tố White Bird In A Blizzard.Diễn Viên: Shailene Woodley,Eva Green,Christopher Meloni

Chim Trắng Giữa Bão Tố White Bird In A BlizzardViệt Sub Năm: 2014

White Bird in a Blizzard lấy bối cảnh năm 1998, kể về cuộc sống của cô bé 17 tuổi Kat Connors. Nhân vật chính do Shailene đóng rất thân thiết với mẹ - bà Eva (diễn viên Eva Green đảm nhận). Hai mẹ con Kat có thể trò chuyện với nhau về mọi thứ trên đời, dường như không có bí mật nào giữa họ.

Kẻ Xâm Nhập Intruder.Diễn Viên: Shailene Woodley,Eva Green,Christopher Meloni

Kẻ Xâm Nhập IntruderThuyết Minh Năm: 2020

Gia đình được coi là một nơi gợi lên cảm giác bình yên , sự ấm áp. Nơi gắn kết các thành viên lại với nhau sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, khi một người lạ bước vào ranh giới riêng tư này và dần dần phá vỡ đi sự bình yên và thoải mái của gia đình bạn thì bạn sẽ làm gì?

Unknown2020-05-24 09:29:15

Tháng Giêng Hai Mặt - The Two Faces Of January Thuyết Minh (2014)

bối cảnh của the two faces of january diễn ra năm 1962 khi cặp vợ chồng người mỹ chester macfarland mortensen thủ vai và coleltte kirste dunst đi nghỉ tại hy lạp và có chuyến viếng thăm di tích acropolis tại thủ đô athens tại đây ho gặp rydal oscar isaac người hành nghề hướng dẫn viên du lịch nhưng lại thường lừa đảo khách khi đi tour bất chấp điều đó gia đình macfarlands vẫn mời rydal đến ăn tối và anh chàng bị cám dỗ bởi sắc đẹp và sự giàu có của đôi vợ chồng chấp nhận lờitháng giêng hai mặt thuyết minh,xem phim tháng giêng hai mặt thuyết minh,download tháng giêng hai mặt thuyết minh,xem online tháng giêng hai mặt thuyết minh hd,xem tháng giêng hai mặt thuyết minh nhanh,tai phim tháng giêng hai mặt thuyết minh,the two faces of january thuyết minh,xem phim the two faces of january thuyết minh,download the two faces of january thuyết minh,xem online the two faces of january thuyết minh hd,xem the two faces of january thuyết minh nhanh,tai phim the two faces of january thuyết minh,viggo mortensen,kirsten dunst,oscar isaac