Thần Xe Siêu Tốc - Flash And Dash Việt Sub (2012)RSS Thần Xe Siêu Tốc - Flash And Dash Việt Sub (2012)
Thần Xe Siêu Tốc - Flash And Dash
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (25/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chào mừng các bạn đến với trường đua xe điều khiển siêu hạng, cuộc đua tranh tài giữa các tay đua huyền thoại. Hai tay đua thiên tài: Trần Huy và Lưu Thành, cùng những tay đua xuất sắc khác đến từ các quốc gia. Những thần xe siêu tốc cùng tuyệt chiêu lợi hại. Những đường đua mới đầy thử thách. Những cuộc rượt đuổi tốc độ ngoạn mục. Ai sẽ trở thành nhà vô địch giải đua xe siêu hạng thế giới?
Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Ai Football Ggo

Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Ai Football GgoViệt Sub Năm: 2010 (Tập 51/52)

các cầu thủ robo nhân tạo, được thiết kế giống như con người và chơi bóng đá rất giỏi. Nhân vật chính là cậu bé Isaac cùng với cầu thủ thế hệ mới của mình là Myth tham gia giải bóng đá GGO toàn quốc. Cậu cùng những người bạn là Shawn, Karl, Timmy và Cat thành lập đội bóng Chân Trần, điều khiển các cầu thủ robo như Titan, Satelite, Shadow, Swift, Dynamo.

Soul Worker Your Destiny Awaits

Soul Worker Your Destiny AwaitsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 0/5)

Định mệnh của bạn đang chờ đợi. Nói về thế giới hòa bình bị bao trùm bởi sự tàn phá khổng lồ. Mọi người phải chiến đấu các trận chiến chống lại những con quái vật bí ẩn vì số phận của thế giới.

Bakumatsu Gijinden Roman Bakumatsu Gijin-Den Roman

Bakumatsu Gijinden Roman Bakumatsu Gijin-Den RomanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/12)

Giai đoạn kết thúc thời kỳ Edo, khác với thời đại chúng ta, thảm họa tự nhiên ập đến đánh thức tiềm tàng của con người. Manjiro kiếm sống bằng nghề giúp người dân trong thị trấn gặp khó khăn, nhưng đằng sau những việc đó ông cũng hoạt động bí mật để lấy lại đồ vật quý giá bị đánh cắp từ bọn có quyền thế và đe dọa trong thị trấn. Mọi người gọi ông là Get-backer Roman.

Saiki Kusuo No Ψ-Nan (Tv) The Disastrous Life Of Saiki K.Diễn Viên: Saiki Kusuo No Psi Nan

Saiki Kusuo No Ψ-Nan (Tv) The Disastrous Life Of Saiki KViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

Saiki Kusuo có một mảng rộng của các siêu cường tại lệnh của ông, trong đó có thần giao cách cảm và Telekinesis. Điều này có vẻ tuyệt vời, nhưng theo kinh nghiệm của Kusuo, siêu cường là không phải tất cả họ đang nứt lên được. Anh ta cố gắng sống một cuộc sống bình thường, mặc dù khả năng gây phiền nhiễu mình.

Unknown2015-11-13 01:05:21

Thần Xe Siêu Tốc - Flash And Dash Việt Sub (2012)

chào mừng các bạn đến với trường đua xe điều khiển siêu hạng cuộc đua tranh tài giữa các tay đua huyền thoại hai tay đua thiên tài trần huy và lưu thành cùng những tay đua xuất sắc khác đến từ các quốc gia những thần xe siêu tốc cùng tuyệt chiêu lợi hại những đường đua mới đầy thử thách những cuộc rượt đuổi tốc độ ngoạn mục ai sẽ trở thành nhà vô địch giải đua xe siêu hạng thế giớithần xe siêu tốc,xem phim thần xe siêu tốc,download thần xe siêu tốc,xem online thần xe siêu tốc hd,xem thần xe siêu tốc nhanh,tai phim thần xe siêu tốc,flash and dash,xem phim flash and dash,download flash and dash,xem online flash and dash hd,xem flash and dash nhanh,tai phim flash and dash