Thần Tượng Đến Rồi - Up Idol Việt Sub (2015)RSS Thần Tượng Đến Rồi - Up Idol Việt Sub (2015)
Thần Tượng Đến Rồi - Up Idol
Diễn viên: Lâm Thanh Hà, Tạ Na, Triệu Lệ Dĩnh, Thái Thiếu Phân, Chu Nhân, Cổ Lực Na Trát, Dương Ngọc Dĩnh,
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong chương trình "Thần tượng đến rồi", có sự tham gia của các nữ nghệ sĩ nổi tiếng: Lâm Thanh Hà, Tạ Na, Triệu Lệ Dĩnh, Thái Thiếu Phân, Chu Nhân, Cổ Lực Na Trát, Dương Ngọc Dĩnh, Âu Dương Na Na, Trương Hàm Vận, Ninh Tịnh và hai MC là Hà Cảnh và Uông Hàm
Neko Zamurai Season 2 The Second Season Of Neko Zamurai

Neko Zamurai Season 2 The Second Season Of Neko ZamuraiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/11)

Madarame Kyuutarou là một kiếm khách không nghề ngỗng và cũng không có tiền. Anh vô tình rơi vào kiếp nô lệ cho chú mèo mà anh được thuê để ám sát. Anh cùng nó trở về Edo và dự định tìm một công việc để kiếm sống. Tuy nhiên, anh gặp khó khăn khi người chủ nhà nơi anh ở đã giao con gái ông ấy quản lý khu nhà.

Mọi Người Đều Là Esper Cả Đó! Anh Hùng Cương Dương: Minna! Esper Dayo!

Mọi Người Đều Là Esper Cả Đó! Anh Hùng Cương Dương: Minna! Esper Dayo!Việt Sub Năm: 2013 (Tập 1/12)

Được chuyển thể từ manga nổi tiếng, bộ phim này được thiết lập tại thị trấn Higashimikawa trong quận của Ehime và khoảng Kamogawa Yoshiro, một thiếu niên bình thường, và không có tài năng đặc biệt hay khả năng vượt trội. Cho đến một ngày, anh đột nhiên có thể đọc được suy nghĩ của người khác.

Hammer Session Thầy Giáo Tuyệt Chiêu

Hammer Session Thầy Giáo Tuyệt ChiêuViệt Sub Năm: 2010 (Tập 5/11)

Hai tên tù nhân đã trốn thoát sau khi xe cảnh sát chở họ gặp tai nạn rơi xuống nước. Một người trong số chúng là một tay anh chị. Người còn lại được gọi là “Số 4 Otowa” – nhân vật chính của chúng ta – là một tay lừa gạt số một chuyên lừa tiền của các tên tội phạm hoặc khủng bố. Vô tình, “Số 4 Otowa” đã trở thành giáo viên mới của một trường trung học gần đấy, dưới cái tên “Hachisuka Goro”, theo một thỏa thuận về "Khóa Học Búa" với hiệu trưởng của trường.

Unknown2017-08-08 04:01:51

Thần Tượng Đến Rồi - Up Idol Việt Sub (2015)

trong chương trình thần tượng đến rồi có sự tham gia của các nữ nghệ sĩ nổi tiếng lâm thanh hà tạ na triệu lệ dĩnh thái thiếu phân chu nhân cổ lực na trát dương ngọc dĩnh âu dương na na trương hàm vận ninh tịnh và hai mc là hà cảnh và uông hàmthần tượng đến rồi,xem phim thần tượng đến rồi,download thần tượng đến rồi,xem online thần tượng đến rồi hd,xem thần tượng đến rồi nhanh,tai phim thần tượng đến rồi,up idol,xem phim up idol,download up idol,xem online up idol hd,xem up idol nhanh,tai phim up idol,lâm thanh hà,tạ na,triệu lệ dĩnh,thái thiếu phân,chu nhân,cổ lực na trát,dương ngọc dĩnh,