Thần Tượng 2 - Love Live! School Idol Project 2Nd Season Việt Sub (2014)RSS Thần Tượng 2 - Love Live! School Idol Project 2Nd Season Việt Sub (2014)
Thần Tượng 2 - Love Live! School Idol Project 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The girls of μs are back! The school is now safe from closing. A second Love Live! contest is happening. This is the last time all nine girls can try to win together.
Kabukibu! カブキブ!

Kabukibu! カブキブ!Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

kabuki, một phong cách cổ điển của bộ phim truyền hình Nhật kết hợp âm nhạc, phim truyền hình và khiêu vũ. Kurogo Kurusu, một học sinh trung học 15 tuổi say mê kabuki và hy vọng sẽ thành lập câu lạc bộ kabuki ở trường. Những điều không dễ dàng như họ có vẻ khi ông nhận ra rằng ông cần tìm sinh viên để tham gia với ông.

Rou Kyuu Bu! Ro Kyu Bu: Fast Break!

Rou Kyuu Bu! Ro Kyu Bu: Fast Break!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Hasegawa Subaru được dì Takamura Mihoshi, cũng là giáo viên của một trường tiểu học, giới thiệu làm huấn luyện viên bóng rổ của câu lạc bộ. Cứ tưởng huấn luyện các cô bé tiểu học là chuyện đơn giản, nhưng ai ngờ trẻ con bây giờ lớn nhanh quá nên chúng cũng nghĩ đủ trò dở khóc dở cười khiến anh không thể nào lường hết được.

Heroine Tarumono! Kiraware Heroine To Naisho No Oshigoto To Become A Real Heroine! The Unpopular Girl And The Secret Task

Heroine Tarumono! Kiraware Heroine To Naisho No Oshigoto To Become A Real Heroine! The Unpopular Girl And The Secret TaskViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

kể về Hiyori Suzumi, một học sinh trung học chuyển đến Tokyo và làm công việc bán thời gian với tư cách là trợ lý giám đốc cho bộ đôi nam thần tượng LIP x LIP để kiếm sống. Hiyori sớm nhận ra rằng thật khó khăn khi phải sắp xếp công việc, cuộc sống ở trường và các hoạt động câu lạc bộ, đặc biệt là khi tài năng mà cô ấy đang quản lý cũng là bạn học của mình.

Seishun Buta Yarou Wa Bunny Girl Senpai No Yume Wo Minai

Seishun Buta Yarou Wa Bunny Girl Senpai No Yume Wo MinaiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Hội chứng tuổi dậy thì — một hội chứng bí ẩn, tin đồn chỉ ảnh hưởng đến những người ở tuổi dậy thì. Một cô gái thỏ đột nhiên xuất hiện trước mặt Sakuta Azusagawa. Danh tính thực sự của cô gái thỏ là Mai Sakurajima, một thiếu niên nổi tiếng hiện đang là một học sinh trung học không hoạt động.

Unknown2017-05-20 08:22:22

Thần Tượng 2 - Love Live! School Idol Project 2Nd Season Việt Sub (2014)

the girls of μs are back the school is now safe from closing a second love live contest is happening this is the last time all nine girls can try to win togetherthần tượng 2,xem phim thần tượng 2,download thần tượng 2,xem online thần tượng 2 hd,xem thần tượng 2 nhanh,tai phim thần tượng 2,love live school idol project 2nd season,xem phim love live school idol project 2nd season,download love live school idol project 2nd season,xem online love live school idol project 2nd season hd,xem love live school idol project 2nd season nhanh,tai phim love live school idol project 2nd season