Thần Thám Nội Trợ - A Detective Housewife Thuyết Minh (2016)RSS Thần Thám Nội Trợ - A Detective Housewife Thuyết Minh (2016)
Thần Thám Nội Trợ - A Detective Housewife
Diễn viên: Giả Nãi Lượng, Hoàng Minh, Lý Tiểu Lộ, Lưu Ân Hữu, Lữ Nhất, Lưu Manh Manh, Lý Tử Phong
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (43/43)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh vào thời Dân quốc kể về quá trình minh oan của bà nội trợ Cẩu Cát Tường (Lý Tiểu Lộ) cùng người đồng nghiệp của mình. Từ một bà cô chỉ biết đối mặt với việc nhà, cô đã gia nhập phòng tuần bổ, trở thành một nữ thám tử. Vị đồng nghiệp Mao Nhọ Nghị (Giả Nãi Lượng) tuy rất ngạo mạn nhưng lại có thể tin tưởng được. Cả hai cùng nhau phá án, vạch trần bộ mặt thật của chế độ thời bấy giờ và vô tình đã nảy sinh tình cảm với nhau.
Nhà Có Con Cái Vừa Trưởng Thành Home With Kids Initial Growth.Diễn Viên: Vương Lâm,Trương Nhất Sơn,Trương Diệp Tử,Cao Á Lân

Nhà Có Con Cái Vừa Trưởng Thành Home With Kids Initial GrowthViệt Sub Năm: 2018 (Tập 30/??)

25 tuổi tỷ tỷ Giang Nam cùng 22 tuổi đệ đệ Giang Bắc trưởng thành. Bọn họ cha mẹ lại ly hôn, lầu trên lầu dưới hai hộ chung cư một phân thành hai, Giang Nam đi theo mẫu thân Ngô Quỳnh trụ trên lầu chung cư, Giang Bắc đi theo phụ thân Giang Quốc Lập ở tại dưới lầu chung cư. Người cha Giang Quốc Lập 50 tuổi cưới một người phụ nữ là giáo viên thể hình Đới Linh Linh 35 tuổi, còn mang theo một đứa con trai 8 tuổi Đồng Đồng.

Cô Gái Đến Từ Hôm Qua Osen.Diễn Viên: Aoi Yu,Uchi Hiroki,Mukai Osamu

Cô Gái Đến Từ Hôm Qua OsenViệt Sub Năm: 2008 (Tập 10/10)

Thế kỷ 21. Nhật Bản. Nơi mà bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì. Đặc biệt là đồ ăn, tất cả đều được nấu chín sẵn, đóng gói sẵn, vô cùng thuận tiện. Ấy vậy mà, người ta tìm thấy một nhà hàng, rất khác. Tất cả các món ăn đều được chế biến theo phương pháp truyền thống, không cần đến sự hỗ trợ của máy móc, không áp dụng bất kỳ công thức nấu ăn siêu tốc nào

Cổ Phiếu Bị Mắc Kẹt Stock Struck.Diễn Viên: Aoi Yu,Uchi Hiroki,Mukai Osamu

Cổ Phiếu Bị Mắc Kẹt Stock StruckThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 12/12)

câu chuyện về tình bạn, tình yêu qua cổ phiếu. Năm nhà đầu tư đã đến một cuộc họp chứng khoán bí ẩn. Mỗi người tham dự đều mang một lý do riêng. Tuy nhiên, thông qua các giao dịch chứng khoán, mỗi người đều có thêm kinh nghiệm về cuộc sống, tình yêu và tình bạn của riêng mình.

Bà Mẹ Nóng Bỏng Hot Mom.Diễn Viên: Aoi Yu,Uchi Hiroki,Mukai Osamu

Bà Mẹ Nóng Bỏng Hot MomThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 38/38)

một trong những bộ phim “hot” nhất hiện nay trên màn ảnh Trung Quốc với đội ngũ diễn viên tham gia rất hùng hậu và nổi tiếng như Tôn Lệ, Trương Dịch, Minh Đạo, Tần Bái…Nội dung xoay quanh nhân vật Hạ Băng – một nhân viên văn phòng trẻ trung, xinh đẹp và có cá tính hơi nổi loạn một chút.

Unknown2016-05-28 19:42:17

Thần Thám Nội Trợ - A Detective Housewife Thuyết Minh (2016)

bối cảnh vào thời dân quốc kể về quá trình minh oan của bà nội trợ cẩu cát tường lý tiểu lộ cùng người đồng nghiệp của mình từ một bà cô chỉ biết đối mặt với việc nhà cô đã gia nhập phòng tuần bổ trở thành một nữ thám tử vị đồng nghiệp mao nhọ nghị giả nãi lượng tuy rất ngạo mạn nhưng lại có thể tin tưởng được cả hai cùng nhau phá án vạch trần bộ mặt thật của chế độ thời bấy giờ và vô tình đã nảy sinh tình cảm với nhauthần thám nội trợ,xem phim thần thám nội trợ,download thần thám nội trợ,xem online thần thám nội trợ hd,xem thần thám nội trợ nhanh,tai phim thần thám nội trợ,a detective housewife,xem phim a detective housewife,download a detective housewife,xem online a detective housewife hd,xem a detective housewife nhanh,tai phim a detective housewife,giả nãi lượng,hoàng minh,lý tiểu lộ,lưu ân hữu,lữ nhất,lưu manh manh,lý tử phong