Thần Poseidon Của Tôi - My Poseidon Việt Sub (2019)RSS Thần Poseidon Của Tôi - My Poseidon Việt Sub (2019)
Thần Poseidon Của Tôi - My Poseidon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/34)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ nhân tài địa chất biển Sinh An Phi lặng lẽ yêu thầm một chuyên gia nghiên cứu trẻ tuổi Mạc Lãnh, mong đợi có một ngày có thể sát cánh cùng người trong mộng trở thành nhà nghiên mũi nhọn của viện nghiên cứu.
Bạn Trai Thuê Boy For Rent

Bạn Trai Thuê Boy For RentViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/28)

cuộc sống của các bạn trẻ và dịch vụ cho thuê bạn trai theo đề xuất của khách hàng bất cứ khi nào, ở đâu. Đầu tiên là cô gái trẻ, dễ thương Smile nhưng cô lại có một mối tình không như mong đơi, chính vì vậy mà Smile phải xử dụng đến dịch vụ cho thuê bạn trai.

Gửi Người Xinh Đẹp To The Beautiful You.Diễn Viên: Choi Minho,Choi Sulli,Ko So Young,Lee Hyun Woo

Gửi Người Xinh Đẹp To The Beautiful YouViệt Sub Năm: 2012 (Tập 16/16)

Vì trai đẹp, cô nàng Goo Seung Jae của "Hana Kimi Hàn" sẵn sàng hy sinh luôn cả bộ tóc dài! Sáng nay, loạt hình mới tinh của bóng hồng Sulli khi quay To the Beautiful You vừa được tiết lộ với báo chí. Sê-ri ảnh zoom trực diện vào phân đoạn nhân vật Goo Jae Hee xuống tóc để giả trai.

Giáo Sư Băng Giá Tiến Sĩ Băng Giá: Dr Frost.Diễn Viên: Song Chang Ui,Jung Eun Chae,Lee Yoon Ji,Sung Ji Roo,Choi Jung Woo,Lee Hee Jin

Giáo Sư Băng Giá Tiến Sĩ Băng Giá: Dr FrostViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Baek Bong Nam được gọi là Tiến sĩ Frost. Ông trở thành một giáo sư về tâm lý học ở độ tuổi sớm. Ông là cực kỳ tươi sáng, nhưng ông có khó khăn cảm thông với những người khác do một chấn thương thùy trán của mình như là một đứa trẻ. Trong ngày, bây giờ ông làm việc như một cố vấn tại trung tâm tư vấn trường và vào ban đêm ông làm việc như một bartender. Sau đó, ông bắt đầu làm việc với một trợ lý giảng dạy, Yoon Sung Ah tại trung tâm tư vấn. Yoon Sung Ah là nhiệt tình với khách hàng cần tư vấn.

Unknown2020-10-06 15:25:59

Thần Poseidon Của Tôi - My Poseidon Việt Sub (2019)

nữ nhân tài địa chất biển sinh an phi lặng lẽ yêu thầm một chuyên gia nghiên cứu trẻ tuổi mạc lãnh mong đợi có một ngày có thể sát cánh cùng người trong mộng trở thành nhà nghiên mũi nhọn của viện nghiên cứuthần poseidon của tôi,xem phim thần poseidon của tôi,download thần poseidon của tôi,xem online thần poseidon của tôi hd,xem thần poseidon của tôi nhanh,tai phim thần poseidon của tôi,my poseidon,xem phim my poseidon,download my poseidon,xem online my poseidon hd,xem my poseidon nhanh,tai phim my poseidon