Thần Bút Mã Lương - The Magical Brush Việt Sub (2014)RSS Thần Bút Mã Lương - The Magical Brush Việt Sub (2014)
Thần Bút Mã Lương - The Magical Brush
Diễn viên: Shao Yichen, Meng Xianglong
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mã Lương là một đứa trẻ thông minh lanh lợi, rất thích vẽ tranh. Cậu sống ở Bách Hoa Thôn yên bình. Một ngày kia, một tên đại tướng quân tham lam hung ác dẫn theo một tên tiểu hoàng đế đến Bách Hoa Thôn hòng chiếm đoạt mỏ vàng ở đây. Bát Mặc tiên nhân đã tặng cây bút thần cho Mã Lương, hi vọng Mã Lương có thể dùng cây bút thần này bảo vệ dân làng
Điệp Viên Ẩn Danh Spies In Disguise

Điệp Viên Ẩn Danh Spies In DisguiseThuyết Minh Năm: 2019

sẽ theo chân siêu điệp viên Lance Sterling cùng nhà khoa học trẻ tuổi Walter Beckett trong cuộc hành trình phá vụ án quan trọng. Sự khác biệt từ cả ngoại hình lẫn tính cách khiến cho mọi thứ khá kì cục nhưng họ đã có những cách để trở thành một tổng thể thống nhất.

22 Vs. Earth 22 Vs. Earth

22 Vs. Earth 22 Vs. EarthViệt Sub Năm: 2021

22 vs Earth, phim ngắn mới nhất của Pixar, là một bộ phim tiền linh hồn, trớ trêu thay nó lại sở hữu những khoảnh khắc hài hước nhất và những liên quan tinh tế đến những mảng tối, chín muồi của những bộ phim dựa trên Chiến tranh Việt Nam.

Niềm Kiêu Hãnh Của Simba Vua Sư Tử 2: The Lion King Simbas Pride

Niềm Kiêu Hãnh Của Simba Vua Sư Tử 2: The Lion King Simbas PrideViệt Sub Năm: 1998

xoay quanh mối tình giữa Kiara - con gái Simba và Nala với Kovu, con trai nuôi của Scar (người chú ruột và cũng là kẻ thù không đội trời chung của Simba) và được nuôi dạy bởi Zira để trả thù cho cái chết của Scar và trở thành vua,vì Kovu là người được chọn bởi Scar để trở thành vị vua tiếp theo trước khi chết.

Prep And Landing Prep & Landing

Prep And Landing Prep & LandingViệt Sub Năm: 2009

Wayne được một đối tác tân binh mới, Lanny, sau khi đối tác trước đây của ông đã thúc đẩy ông ta muốn. Lanny có để nhắc nhở Wayne của Chúa Giáng sinh và tầm quan trọng của là một elf trong Prep của ông già Noel và các đơn vị ưu tú Landing.

Con Voi Của Nhà Ảo Thuật The Magicians Elephant

Con Voi Của Nhà Ảo Thuật The Magicians ElephantThuyết Minh Năm: 2023

theo chân Peter, người đang tìm kiếm người em gái thất lạc từ lâu của mình. Để có được câu trả lời, anh ta phải tìm ra một con voi bí ẩn và vị thầy bói sẽ triệu hồi nó, đưa Peter vào cuộc hành trình hoàn thành ba nhiệm vụ dường như bất khả thi sẽ thay đổi bộ mặt thị trấn của anh ta.

Unknown2020-02-05 12:44:19

Thần Bút Mã Lương - The Magical Brush Việt Sub (2014)

mã lương là một đứa trẻ thông minh lanh lợi rất thích vẽ tranh cậu sống ở bách hoa thôn yên bình một ngày kia một tên đại tướng quân tham lam hung ác dẫn theo một tên tiểu hoàng đế đến bách hoa thôn hòng chiếm đoạt mỏ vàng ở đây bát mặc tiên nhân đã tặng cây bút thần cho mã lương hi vọng mã lương có thể dùng cây bút thần này bảo vệ dân làngthần bút mã lương,xem phim thần bút mã lương,download thần bút mã lương,xem online thần bút mã lương hd,xem thần bút mã lương nhanh,tai phim thần bút mã lương,the magical brush,xem phim the magical brush,download the magical brush,xem online the magical brush hd,xem the magical brush nhanh,tai phim the magical brush,shao yichen,meng xianglong