Thám Tử Trên Biển: Zekkai No Private Eye - Detective Conan Movie 17: Private Eye In The Distant Sea Việt Sub (2013)RSS Thám Tử Trên Biển: Zekkai No Private Eye - Detective Conan Movie 17: Private Eye In The Distant Sea Việt Sub (2013)
Thám Tử Trên Biển: Zekkai No Private Eye - Detective Conan Movie 17: Private Eye In The Distant Sea
Diễn viên: Kappei Yamaguchi, Minami Takayama, Rikiya Koyama
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh phim xảy ra trên con tàu Aegis hiện đại, trên tàu có đầy đủ lực lượng của Bộ quốc phòng cũng như của Lực lượng tự vệ bờ biển Nhật Bản. Ran bị đe dọa, và Conan bắt buộc phải đối đầu với một tên tội phạm nguy hiểm.
Selector Destructed Wixoss Movie 劇場版 Selector Destructed Wixoss.Diễn Viên: Shin,Yaku Benizakura,Hen

Selector Destructed Wixoss Movie 劇場版 Selector Destructed WixossViệt Sub Năm: 2016

Hai phần Selector Infected Wixoss và Selector Spread Wixoss của seri anime thẻ bài bi thương Wixoss đã được công chiếu, và giờ đây Ruko, Yuki, và Tama sắp trở lại với với phần mới nhất của Wixoss. Trang web chính thức của anime đã tiết lộ rằng bộ phim sẽ được mang tên Selector Destructed Wixoss và họ cũng tiết lộ loạt hình ảnh chính của bộ phim sắp tới.

Arceus Chinh Phục Khoảng Không Thời Gian Pokemon Movie 12.Diễn Viên: Shin,Yaku Benizakura,Hen

Arceus Chinh Phục Khoảng Không Thời Gian Pokemon Movie 12Việt Sub Năm: 2010

Arceus huyền thoại, bất khả chiến bại đã quay trở về Michina để đòi lại Viên Ngọc của Sự Sống. Thậm chí cả Dialga, Palkia và Giratina kết hợp cũng không thể ngăn chặn nổi sức mạnh hủy diệt của Arceus. Nhưng lần nay Ash và những người bạn sẽ có mặt để tìm ra lối thoát duy nhất.

Unknown2018-02-10 08:24:49

Thám Tử Trên Biển: Zekkai No Private Eye - Detective Conan Movie 17: Private Eye In The Distant Sea Việt Sub (2013)

bối cảnh phim xảy ra trên con tàu aegis hiện đại trên tàu có đầy đủ lực lượng của bộ quốc phòng cũng như của lực lượng tự vệ bờ biển nhật bản ran bị đe dọa và conan bắt buộc phải đối đầu với một tên tội phạm nguy hiểmthám tử trên biển,zekkai no private eye,xem phim thám tử trên biển,zekkai no private eye,download thám tử trên biển,zekkai no private eye,xem online thám tử trên biển,zekkai no private eye hd,xem thám tử trên biển,zekkai no private eye nhanh,tai phim thám tử trên biển,zekkai no private eye,detective conan movie 17,private eye in the distant sea,xem phim detective conan movie 17,private eye in the distant sea,download detective conan movie 17,private eye in the distant sea,xem online detective conan movie 17,private eye in the distant sea hd,xem detective conan movie 17,private eye in the distant sea nhanh,tai phim detective conan movie 17,private eye in the distant sea,kappei yamaguchi,minami takayama,rikiya koyama