Thám Tử Thiên Tài - Ký Ức Tội Ác - Tell Me What You Saw Việt Sub (2020)RSS Thám Tử Thiên Tài - Ký Ức Tội Ác - Tell Me What You Saw Việt Sub (2020)
Thám Tử Thiên Tài - Ký Ức Tội Ác - Tell Me What You Saw
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Oh Hyun-Jae từng là một chuyên gia điều tra tội phạm hàng đầu. Bằng năng lực của mình, anh đã từng xử lý rất nhiều vụ án, nhưng một tên giết người hàng loạt đã gây ra một vụ nổ cướp đi sinh mạng vợ sắp cưới của anh. Sau tai nạn thảm khốc đó, Oh Hyun-Jae đã biến mất và sống ẩn dật.
Bà Hoàng Phương Nam 2 Queen Of The South 2.Diễn Viên: Jon,Michael Ecker,Hemky Madera,Joaquim De Almeida

Bà Hoàng Phương Nam 2 Queen Of The South 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/13)

câu chuyện của Teresa Mendoza. Sau khi bạn trai, một tay buôn ma túy, bị sát hại, cô buộc phải trốn khỏi Mexico và tới Mỹ. Tại đây, cô tham gia vào một băng đảng ma túy, và đã tự xây dựng cho mình một đế chế ma túy khổng lồ. Cuộc đối đầu giữa những băng đảng ma túy, tranh giành địa bàn và quyền lực, với những pha đấu súng và săn đuổi gay cấn.

Siêu Anh Hùng Luke Cage 2 Marvels Luke Cage Season 2.Diễn Viên: Rosario Dawson,Mike Colter,Alfre Woodard,Simone Missick,Theo Rossi

Siêu Anh Hùng Luke Cage 2 Marvels Luke Cage Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

được các khả năng vật lý siêu phàm khi trải qua 1 cuộc thử nghiệm làm tăng quá trình tái tạo tế bào cơ thể. Sức khỏe của Cage được tăng lên mức superhuman, lúc này anh nâng được 3 tấn. Sau nhiều năm cùng với các thử nghiệm khác, sức khỏe của anh được tăng đáng kể, giờ đây anh nâng được 25 tấn.

Cặp Đôi Điều Tra Phần 2 Partners For Justice Season 2.Diễn Viên: Jung Jae Young,Jung Yoo Mi,Oh Man Seok,No Min Woo

Cặp Đôi Điều Tra Phần 2 Partners For Justice Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

Bác sĩ pháp y Baek Beom (Jung Jae Young) nghi ngờ về cái chết của Oh Man Sang. Baek Beok cố gắng phơi bày sự thật xem Oh Man Sang có thật sự chết hay chưa. Trong khi đó, Eun Sol (Jung Yoo Mi) không còn là một công tố viên mới vào nghề nữa và vẫn làm việc cùng Baek Beom. Do Ji Han (Oh Man Seok) là một công tố viên hợp tác với Baek Beom và Eun Sol.

Quán Cà Phê Luật The Law Cafe.Diễn Viên: Jung Jae Young,Jung Yoo Mi,Oh Man Seok,No Min Woo

Quán Cà Phê Luật The Law CafeThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Từng là một công tố viên đầy tài năng và triển vọng, nhưng sau vụ bê bối của bố, Kim Jung Ho bỏ việc và sống bằng việc cho thuê nhà. Kim Yoo Ri là bạn thân của Jung Ho và cũng từng là “crush” của anh. Là luật sư của một hãng luật lớn, nhưng cô bất ngờ bỏ việc và cùng mở quán cafe trong tòa nhà do Jung Ho làm chủ.

Unknown2020-10-19 19:18:28

Thám Tử Thiên Tài - Ký Ức Tội Ác - Tell Me What You Saw Việt Sub (2020)

oh hyun jae từng là một chuyên gia điều tra tội phạm hàng đầu bằng năng lực của mình anh đã từng xử lý rất nhiều vụ án nhưng một tên giết người hàng loạt đã gây ra một vụ nổ cướp đi sinh mạng vợ sắp cưới của anh sau tai nạn thảm khốc đó oh hyun jae đã biến mất và sống ẩn dậtthám tử thiên tài,ký ức tội ác,xem phim thám tử thiên tài,ký ức tội ác,download thám tử thiên tài,ký ức tội ác,xem online thám tử thiên tài,ký ức tội ác hd,xem thám tử thiên tài,ký ức tội ác nhanh,tai phim thám tử thiên tài,ký ức tội ác,tell me what you saw,xem phim tell me what you saw,download tell me what you saw,xem online tell me what you saw hd,xem tell me what you saw nhanh,tai phim tell me what you saw