Thám Tử Doyle Phần 1 - Republic Of Doyle Season 1 Thuyết Minh (2010)RSS Thám Tử Doyle Phần 1 - Republic Of Doyle Season 1 Thuyết Minh (2010)
Thám Tử Doyle Phần 1 - Republic Of Doyle Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh hai bố con nhà Doyle và văn phòng thám tử tư của họ tại chính quê hương St. John’s, Newfoundland – một thị trấn đang chuyển mình chóng mặt từ một vùng đất ven biển nhỏ bé sang một xứ sở dầu mỏ bùng nổ.
Sát Thủ Nikita Nikita.Diễn Viên: Maggie Q,Shane West,Lyndsy Fonseca,Aaron Stanford

Sát Thủ Nikita NikitaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 21/22)

Câu chuyện xoay quanh một tổ chức mật có tên gọi Division. Hoạt động dưới danh nghĩa của chính phủ, Division thu thập những người trẻ đã từng “nhúng chàm”, xóa sạch quá khứ và đào tạo họ thành những sát thủ, gián điệp.

Akira Với Akira Akira And Akira.Diễn Viên: Osamu Mukai,Kotaro Koizumi,Takumi Saito,Rena Tanaka

Akira Với Akira Akira And AkiraViệt Sub Năm: 2017 (Tập 8/??)

Akira Kaido (Osamu Mukai) xuất thân từ một gia đình có điều kiện kinh tế tốt, cha của anh là người điều hành một công ty lớn. Trái lại, Akira Yamazaki (Takumi Saito) lại có một cuộc sống khó khăn vì công ty của cha anh phá sản và gia đình họ phải đã chạy trốn vào lúc nửa đêm.

Điều Cơ Bản Phần 2 Elementary Season 2.Diễn Viên: Jonny Lee Miller,Lucy Liu,Aidan Quinn

Điều Cơ Bản Phần 2 Elementary Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Holmes và Watson đến London để tìm người đồng nghiệp cũ của Holmes, Lestrade, người đã bỏ trốn sau khi đe dọa một nghi phạm bằng lựu đạn. Trong khi đó, họ khám phá ra rằng Mycroft, anh trai Sherlock, hiện đang sống tại 221B, địa chỉ cũ của Holmes. Holmes tìm cách làm sáng tỏ nghi ngờ của Lestrade; hai người anh em xa cách cũng dần trở nên thấu hiểu nhau hơn.

Unknown2020-10-21 18:32:50

Thám Tử Doyle Phần 1 - Republic Of Doyle Season 1 Thuyết Minh (2010)

câu chuyện xoay quanh hai bố con nhà doyle và văn phòng thám tử tư của họ tại chính quê hương st john’s newfoundland – một thị trấn đang chuyển mình chóng mặt từ một vùng đất ven biển nhỏ bé sang một xứ sở dầu mỏ bùng nổthám tử doyle phần 1,xem phim thám tử doyle phần 1,download thám tử doyle phần 1,xem online thám tử doyle phần 1 hd,xem thám tử doyle phần 1 nhanh,tai phim thám tử doyle phần 1,republic of doyle season 1,xem phim republic of doyle season 1,download republic of doyle season 1,xem online republic of doyle season 1 hd,xem republic of doyle season 1 nhanh,tai phim republic of doyle season 1