Thám Tử Conan Movie 22: Kẻ Hành Pháp Zero - Detective Conan Movie 22: Zero The Enforcer Việt Sub (2018)RSS Thám Tử Conan Movie 22: Kẻ Hành Pháp Zero - Detective Conan Movie 22: Zero The Enforcer Việt Sub (2018)
Thám Tử Conan Movie 22: Kẻ Hành Pháp Zero - Detective Conan Movie 22: Zero The Enforcer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngay sau khi xuất hiện vụ nổ xảy ra tại vùng vịnh Tokyo, nơi đang diễn ra cuộc họp các quan chức cấp cao. Ở hiện trường vụ án đã thấy bóng dáng của Tooru Amuro, "kẻ 3 mặt" ấy vừa là Zero trong Cục cảnh sát an ninh quốc gia, vừa là thám tử Rei Furuya, đồng thời cũng là Bourbon thuộc tổ chức áo đen.
Ba Chàng Hiệp Sĩ Mộng Mơ Doraemon: Nobita And Three Visionary Swordsmen

Ba Chàng Hiệp Sĩ Mộng Mơ Doraemon: Nobita And Three Visionary SwordsmenThuyết Minh Năm: 1994

Câu truyện được bắt đầu bằng giấc mơ làm hiệp sĩ của Nôbita và cũng chính vì mải mơ mộng nên sáng hôm sau cậu đã bị muộn học. Và rồi vào 1 buổi sáng sớm tới trường Nôbita nhớ ra là cậu chưa làm bài tập nên đã chạy lên ngọn núi sau trường để hoàn thành nốt nhưng Nôbita không thể nào làm được. Rồi 1 ông lão xuất hiện với bộ mặt giống 1 con vẹt, ông ta cho Nôbita ăn trái trí tuệ để cậu có thể làm xong được bài tập của mình.

Shika No Ou: Yuna To Yakusoku No Tabi The Deer King

Shika No Ou: Yuna To Yakusoku No Tabi The Deer KingViệt Sub Năm: 2023

Trong những năm sau cuộc chiến tàn khốc, Đế chế Zol hiện kiểm soát vùng đất và công dân của đối thủ Aquafa—ngoại trừ Lãnh thổ Ngựa lửa của Aquafa, nơi những con chó hoang từng mang theo Bệnh Sói Đen chết người tiếp tục lang thang tự do.

Unknown2019-04-16 14:27:03

Thám Tử Conan Movie 22: Kẻ Hành Pháp Zero - Detective Conan Movie 22: Zero The Enforcer Việt Sub (2018)

ngay sau khi xuất hiện vụ nổ xảy ra tại vùng vịnh tokyo nơi đang diễn ra cuộc họp các quan chức cấp cao ở hiện trường vụ án đã thấy bóng dáng của tooru amuro kẻ 3 mặt ấy vừa là zero trong cục cảnh sát an ninh quốc gia vừa là thám tử rei furuya đồng thời cũng là bourbon thuộc tổ chức áo đenthám tử conan movie 22,kẻ hành pháp zero,xem phim thám tử conan movie 22,kẻ hành pháp zero,download thám tử conan movie 22,kẻ hành pháp zero,xem online thám tử conan movie 22,kẻ hành pháp zero hd,xem thám tử conan movie 22,kẻ hành pháp zero nhanh,tai phim thám tử conan movie 22,kẻ hành pháp zero,detective conan movie 22,zero the enforcer,xem phim detective conan movie 22,zero the enforcer,download detective conan movie 22,zero the enforcer,xem online detective conan movie 22,zero the enforcer hd,xem detective conan movie 22,zero the enforcer nhanh,tai phim detective conan movie 22,zero the enforcer