Thám Trưởng Lôi Lạc - Lee Rock Việt Sub (1991)RSS Thám Trưởng Lôi Lạc - Lee Rock Việt Sub (1991)
Thám Trưởng Lôi Lạc - Lee Rock
Diễn viên: Andy Lau, Sharla Cheung, Man Tat Ng
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một tay cảnh sát bẩn gồm sự thăng tiến và sụp đổ mà Lee Rock là một bản sao hoàn chỉnh. Rock đến Hong Kong theo diện di cư từ Đại Lục sang. Khinh bỉ sự nghèo khổ, Rock cố gắng chui vào ngành cảnh sát. Là một cảnh sát sạch khiến hắn kiếm được ít tiền hơn nên hắn học hỏi và làm theo các tay cảnh sát khác, lươn lẹo một chút nhưng không hại ai cả. Nhưng cứ như vậy thì hắn chả bao giờ leo lên tới đỉnh cả
Hình Cảnh Huynh Đệ Buddy Cops.Diễn Viên: Kwok,Fung Chan,Hui,Wen Chang,Charmaine Fong

Hình Cảnh Huynh Đệ Buddy CopsViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh quá trình điều tra cái chết của đồng nghiệp Lưu Tinh (Trần Tiểu Xuân), hai viên cảnh sát "oan gia" Trần Kiến Phi (Huỳnh Tông Trạch) và Tôn Ni (Kim Cương) từ không vừa mắt nhau đã trở nên thân thiết, gọi nhau là huynh đệ. Trong phim Hinh canh huynh de - Buddy Cops Huỳnh Tông Trạch đóng vai một cảnh sát vui tính.

Tiên Đoán Tội Ác Prophecy.Diễn Viên: Erika Toda,Ryôhei Suzuki,Toma Ikuta,Nana Komatsu,Gaku Hamada

Tiên Đoán Tội Ác ProphecyViệt Sub Năm: 2016

bộ phận điều tra tội phạm mạng của Sở cảnh sát Tokyo đang nhức đầu vì 1 tài khoản tên là "Shimbun-shi" (người đội mũ báo) đăng tải hàng loạt video dự đoán tội ác. Tất cả các tiên đoán đều trở thành sự thật. "Shimbun-shi" muốn đòi lại công bằng mà không cần đến pháp luật. Cảnh sát Erika Yoshino, người hành luật. Ai sẽ là người chiến thắng?

Đại Ảo Thuật Sư Illusionist.Diễn Viên: Erika Toda,Ryôhei Suzuki,Toma Ikuta,Nana Komatsu,Gaku Hamada

Đại Ảo Thuật Sư IllusionistViệt Sub Năm: 2020

Thành phố Bắc Hải xảy ra những vụ án giết người liên hoàn, hầu hết các nạn nhân đều là các ảo thuật gia. La Binh, một ảo thuật gia đã tham gia phối hợp điều tra cùng sĩ quan cảnh sát Long Thông.

Bộ Đôi Báo Thủ Ransomed.Diễn Viên: Erika Toda,Ryôhei Suzuki,Toma Ikuta,Nana Komatsu,Gaku Hamada

Bộ Đôi Báo Thủ RansomedViệt Sub Năm: 2023

Min-Joon, một nhà ngoại giao làm việc cho chính phủ Hàn Quốc, không có gì đặc biệt về quá trình học vấn hoặc lý lịch. Tuy nhiên, anh có niềm đam mê mạnh mẽ là muốn được gửi đi làm việc tại Hoa Kỳ.

Người Đẹp Ngủ Trong Rừng Sleeping Beauty.Diễn Viên: Michael York,Finn Jones,Grace Van Dien

Người Đẹp Ngủ Trong Rừng Sleeping BeautyViệt Sub Năm: 2014

Mụ phù thủy đã nguyền rủa nàng công xinh đẹp chìm vào giấc ngủ vĩnh hằng để tranh đoạt vương vị và trở thành mỹ nhân số một của triều đình. Một hoàng tử đã chiến đấu với các quái vật, lũ thây ma từ địa ngục trổi dậy , diệt trừ phù thủy để giải cứu nàng công chúa.

Unknown2016-09-07 01:43:19

Thám Trưởng Lôi Lạc - Lee Rock Việt Sub (1991)

một tay cảnh sát bẩn gồm sự thăng tiến và sụp đổ mà lee rock là một bản sao hoàn chỉnh rock đến hong kong theo diện di cư từ đại lục sang khinh bỉ sự nghèo khổ rock cố gắng chui vào ngành cảnh sát là một cảnh sát sạch khiến hắn kiếm được ít tiền hơn nên hắn học hỏi và làm theo các tay cảnh sát khác lươn lẹo một chút nhưng không hại ai cả nhưng cứ như vậy thì hắn chả bao giờ leo lên tới đỉnh cảthám trưởng lôi lạc,xem phim thám trưởng lôi lạc,download thám trưởng lôi lạc,xem online thám trưởng lôi lạc hd,xem thám trưởng lôi lạc nhanh,tai phim thám trưởng lôi lạc,lee rock,xem phim lee rock,download lee rock,xem online lee rock hd,xem lee rock nhanh,tai phim lee rock,andy lau,sharla cheung,man tat ng