Thảm Sát Tại Sân Vận Động - Remastered: Massacre At The Stadium Việt Sub (2019)RSS Thảm Sát Tại Sân Vận Động - Remastered: Massacre At The Stadium Việt Sub (2019)
Thảm Sát Tại Sân Vận Động - Remastered: Massacre At The Stadium
Diễn viên: Víctor Jara, Joan Jara, Pascale Bonnefoy
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vụ giết người gây sốc của ca sĩ Victor Jara năm 1973 đã biến anh thành một biểu tượng mạnh mẽ của cuộc đấu tranh của Chile. Nhiều thập kỷ sau, một cuộc tìm kiếm công lý mở ra.
Mùa Hè Bí Ẩn Sex Appeal.Diễn Viên: Từ Nhược Tuyên,Quách Thái Khiêt,Giả Tịnh Văn,Đới Lập Nhẫn,Châu Ấu Đình,Hoàng Viễn,Kha Tố Vân,Hạ Vũ

Mùa Hè Bí Ẩn Sex AppealViệt Sub Năm: 2014

Bạch Bạch từ nhỏ đã không có cha, 23 tuổi , rời Đài Bắc, cô mang ước mơ và hoài bão theo đuổi sự tự do và một cuộc sống độc lập đến với Học viện Âm nhạc ở phương Bắc. Với một niềm vui háo hức, cô tham gia vào ban nhạc của trường, tìm kiếm tâm hồn nghệ thuật, hưởng thụ cảm giác của sự tự do. Tại trường học, cô gặp gỡ Mộc Hồng –một chàng trai 19 tuổi với tâm hồn luôn bay bổng và đơn thuần đến từ Đài Đông, Đài Loan.

Cút Ngay! U Quân Go Away Mr. Tumor.Diễn Viên: Bạch Bách Hà,Ngô Ngạn Tổ,Lý Viện,Trình Y

Cút Ngay! U Quân Go Away Mr. TumorViệt Sub Năm: 2016

được cải biên từ bộ truyện tranh cùng tên, do Hàn Duyên chỉ đạo diễn xuất, kể về cuộc đời đầy bi hài của cô gái Hùng Đốn (Bạch Bách Hà). Trước ngày sinh nhật thứ 29, cô thất nghiệp, chia tay bạn trai. Sau đó, cô phát hiện bản thân bị ung thư máu. Trong quá trình điều trị, cô gặp gỡ và nảy sinh cảm tình với bác sĩ Lương (Ngô Ngạn Tổ).

Kẻ Đội Lốt Học Sinh Apt Pupil.Diễn Viên: Ian Mckellen,Brad Renfro,Joshua Jackson

Kẻ Đội Lốt Học Sinh Apt PupilViệt Sub Năm: 1998

ể về Todd, cậu học sinh trung học ở bang California rất say mê lịch sử chiến tranh thế giới lần thứ II. Tình cờ cậu lại quen biết với Kurk Dussander, một thành viên Đức Quốc xã cũ trốn chạy. Todd đã đóng đô tại nhà Kurk, giúp đỡ ông ta để được nghe những câu chuyện về các tội ác của Kurk trong quá khứ. Nhờ những câu chuyện của Kurk, Todd càng hiểu rõ hơn về lịch sử thời chiến tranh thế giới II.

Don Quijote Xứ Mancha Don Kikhot.Diễn Viên: Ian Mckellen,Brad Renfro,Joshua Jackson

Don Quijote Xứ Mancha Don KikhotViệt Sub Năm: 1957

Senor Quexana đã đọc rất nhiều sách về hiệp sĩ đến nỗi ông tin rằng mình là hiệp sĩ Don Quixote de la Mancha. Vì vậy, Don Quixote cưỡi ngựa lên đường kèm theo đội hình của anh ta là Sancho

Unknown2019-06-03 08:35:25

Thảm Sát Tại Sân Vận Động - Remastered: Massacre At The Stadium Việt Sub (2019)

vụ giết người gây sốc của ca sĩ victor jara năm 1973 đã biến anh thành một biểu tượng mạnh mẽ của cuộc đấu tranh của chile nhiều thập kỷ sau một cuộc tìm kiếm công lý mở rathảm sát tại sân vận động,xem phim thảm sát tại sân vận động,download thảm sát tại sân vận động,xem online thảm sát tại sân vận động hd,xem thảm sát tại sân vận động nhanh,tai phim thảm sát tại sân vận động,remastered,massacre at the stadium,xem phim remastered,massacre at the stadium,download remastered,massacre at the stadium,xem online remastered,massacre at the stadium hd,xem remastered,massacre at the stadium nhanh,tai phim remastered,massacre at the stadium,víctor jara,joan jara,pascale bonnefoy