Thảm Họa Kỷ Băng Hà - Ice Age Việt Sub (2011)RSS Thảm Họa Kỷ Băng Hà - Ice Age Việt Sub (2011)
Thảm Họa Kỷ Băng Hà - Ice Age
Diễn viên: Patrick Labyorteaux, Julie Mccullough, Nick Afanasiev
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thay vì đề cập đến các trận động đất hay các đợt thủy triều khổng lồ như trong phim 2012 thì bộ phim lại miêu tả 2012 là năm của kỷ băng hà, một kỷ nguyên mới mà băng hà sẽ thống trị Trái Đất.
Thể Xác Và Tâm Hồn On Body And Soul

Thể Xác Và Tâm Hồn On Body And SoulViệt Sub Năm: 2017

Chuyện phim mở đầu với khu rừng tuyết phủ trắng xóa thơ mộng, nơi một cặp hươu nhẩn nha kiếm ăn, thỉnh thoảng chúng tựa vào nhau tình tứ. Ngay sau đó, cảnh chuyển tới một lò mổ mà mặt đất vương vãi máu tươi

Quái Vật Dưới Tháp Cổ 1 Avp: Alien Vs. Predator 1.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Lance Henriksen,Raoul Bova,

Quái Vật Dưới Tháp Cổ 1 Avp: Alien Vs. Predator 1Việt Sub Năm: 2004

Những ai mê thể loại hành động – giả tưởng sẽ ngất ngây khi được chứng kiến hai quái vật huyền thoại Predator với khả năng vô hình và Alien với những chiếc vòi gớm ghiếc gặp nhau trong một cuộc chiến sinh tử, không chỉ giữa hai cá nhân mà giữa hai giống loài.

Bí Ẩn Hành Tinh Chết Prometheus.Diễn Viên: Noomi Rapace,Charlize Theron,Patrick Wilson

Bí Ẩn Hành Tinh Chết PrometheusThuyết Minh Năm: 2012

Phim nói về các nhà khảo cổ phát hiện ra những manh mối về nguồn gốc của loài người. Những manh mối này dẫn họ tìm tới những góc tối tăm nhất, tận cùng của vũ trụ. Tại đó, họ phải đối mặt với một cuộc chiến đầy khiếp sợ để cứu tương lai của nhân loại.

Peter Pan Và Wendy Peter Pan & Wendy.Diễn Viên: Noomi Rapace,Charlize Theron,Patrick Wilson

Peter Pan Và Wendy Peter Pan & WendyViệt Sub Năm: 2023

Dựa trên tiểu thuyết "Peter and Wendy" của JM Barrie và lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình kinh điển năm 1953, "Peter Pan & Wendy" là câu chuyện vượt thời gian về một cô gái trẻ, bất chấp mong muốn của cha mẹ để được vào trường nội trú, đi du lịch cùng hai người em trai.

Cổng Trời Stargate.Diễn Viên: Noomi Rapace,Charlize Theron,Patrick Wilson

Cổng Trời StargateViệt Sub Năm: 1994

Năm 1928, tại Ai Cập, một cổ vật lạ được tìm thấy đã dẫn Bộ Quốc phòng Mỹ tới một cánh cổng không gian trong dải Ngân hà. Sau khi đi qua cổng, một trung đội đặc nhiệm đã gặp vị thần Mặt Trời - RA trong truyền thuyết của người Ai Cập cổ đại.

Unknown2018-03-04 10:35:43

Thảm Họa Kỷ Băng Hà - Ice Age Việt Sub (2011)

thay vì đề cập đến các trận động đất hay các đợt thủy triều khổng lồ như trong phim 2012 thì bộ phim lại miêu tả 2012 là năm của kỷ băng hà một kỷ nguyên mới mà băng hà sẽ thống trị trái đấtthảm họa kỷ băng hà,xem phim thảm họa kỷ băng hà,download thảm họa kỷ băng hà,xem online thảm họa kỷ băng hà hd,xem thảm họa kỷ băng hà nhanh,tai phim thảm họa kỷ băng hà,ice age,xem phim ice age,download ice age,xem online ice age hd,xem ice age nhanh,tai phim ice age,patrick labyorteaux,julie mccullough,nick afanasiev