Thảm Họa Hạt Nhân Chernobyl - Chernobyl: Abyss Việt Sub (2021)RSS Thảm Họa Hạt Nhân Chernobyl - Chernobyl: Abyss Việt Sub (2021)
Thảm Họa Hạt Nhân Chernobyl - Chernobyl: Abyss
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hậu quả của vụ nổ tại nhà máy điện hạt nhân Chernobyl, khi hàng trăm người hy sinh mạng sống của mình để dọn dẹp nơi xảy ra thảm họa và ngăn chặn thành công một thảm họa lớn hơn có thể xảy ra.
Rám Nắng Suntan

Rám Nắng SuntanViệt Sub Năm: 2016

Kostis ( Makis Papadimitriou ), một bác sĩ 42 tuổi đến vào mùa đông để nhận công tác tại một bệnh viện trên đảo Antiparos Cycladean,với dân số trên đảo khoảng hơn 800 người. Anh là một bác sĩ nhút nhát, tự ti và có một thân hình xấu xí. Vì thế anh rất khó để hòa nhập với môi trường mới. Cuộc sống của anh cứ êm đềm và tẻ nhạt như vậy cho đến khi mùa hè đến.

Một Tuần Để Chết Dead In A Week: Or Your Money Back

Một Tuần Để Chết Dead In A Week: Or Your Money BackViệt Sub Năm: 2018

Sau bảy lần tự sát không thành công, William (Aneurin Barnard) giao nhiệm vụ cho Leslie (Tom Wilkinson), một tay súng lão làng đang trên bờ vực nghỉ hưu. Nhưng với hợp đồng đã ký và cái chết được đảm bảo trong vòng một tuần (hoặc hoàn lại tiền), William cuối cùng cũng phát hiện ra một lý do để sống. Tuy nhiên, theo như Leslie, hợp đồng có giá trị ràng buộc …

Yêu Lầm Bạn Thân Friends With Benefits

Yêu Lầm Bạn Thân Friends With BenefitsViệt Sub Năm: 2011

kể về Dylan và Jamie - hai con người xa lạ, cô đơn giữa thành phố New York. Trong phim, họ tình cờ gặp nhau sau khi cả hai đều vừa gặp thất bại trong tình yêu. Dylan và Jamie quyết định bước vào một mối quan hệ đặc biệt, chỉ thuần túy có sex để thỏa mãn nhu cầu giới tính, không cảm xúc, không ràng buộc nhau. Chuyện rắc rối xảy ra khi tình cảm giữa cả hai người bắt đầu nảy nở trong phim Yêu Lầm Bạn Thân.

Thầy Giáo Bất Đắc Dĩ My Korean Teacher.Diễn Viên: Hye,Sung Kim,Nozomi Sasaki,Yuzo Asahara

Thầy Giáo Bất Đắc Dĩ My Korean TeacherThuyết Minh Năm: 2016

Sakura, một bà mẹ đơn thân đang thất nghiệp. Để xin vào công ty du lịch, Sakura quyết tâm đi học tiếng Hàn tại trung tâm. Tại đây cô gặp Young Ung và nhờ anh dạy kèm riêng cho mình. Câu chuyện tình lãng mạn và hài hước của họ bắt đầu từ đây. Nhưng bỗng nhiên, người yêu cũ của Sakura quay lại và xin cô tha thứ

Griff Vô Hình Griff The Invisible.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Maeve Dermody,Toby Schmitz,Patrick Brammall

Griff Vô Hình Griff The InvisibleViệt Sub Năm: 2011

Griff the Invisible mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Nhìn tựa “Kẻ Vô Hình”, ban đầu mình cứ ngỡ đó là siêu anh hùng, hoặc chí ít là… khoa học giả tưởng. Do đó, khá bất ngờ trước cách đạo diễn Leon Ford tiếp cận và phát triển đề tài xuyên suốt 90 phút. Câu chuyện ra đời vào 6 năm trước.

Unknown2021-07-26 16:43:36

Thảm Họa Hạt Nhân Chernobyl - Chernobyl: Abyss Việt Sub (2021)

kể về hậu quả của vụ nổ tại nhà máy điện hạt nhân chernobyl khi hàng trăm người hy sinh mạng sống của mình để dọn dẹp nơi xảy ra thảm họa và ngăn chặn thành công một thảm họa lớn hơn có thể xảy rathảm họa hạt nhân chernobyl,xem phim thảm họa hạt nhân chernobyl,download thảm họa hạt nhân chernobyl,xem online thảm họa hạt nhân chernobyl hd,xem thảm họa hạt nhân chernobyl nhanh,tai phim thảm họa hạt nhân chernobyl,chernobyl,abyss,xem phim chernobyl,abyss,download chernobyl,abyss,xem online chernobyl,abyss hd,xem chernobyl,abyss nhanh,tai phim chernobyl,abyss