Thách Thức Đấng Mày Râu - Hall Pass Việt Sub (2011)RSS Thách Thức Đấng Mày Râu - Hall Pass Việt Sub (2011)
Thách Thức Đấng Mày Râu - Hall Pass
Diễn viên: Owen Wilson, Jason Sudeikis, Christina Applegate
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rick và Fred là đôi bạn thân. Giữa họ có rất nhiều điểm chung, bao gồm cả việc họ đã kết hôn nhiều năm. Nhưng khi cả hai bắt đầu có biểu hiện chán nản khi ở nhà thì hai bà vợ của cả hai quyết định cho hai ông chồng 1 tuần tự do làm những gì mình muốn. Họ sẽ không theo dõi, không vặn hỏi để hai ông chồng thoải mái hơn.
Nữ Biên Kịch Their Finest

Nữ Biên Kịch Their FinestViệt Sub Năm: 2017

Một cựu thư ký chuyên viết bài quảng cáo, được chỉ định trở thành biên kịch viết kịch bản cho những bộ phim tuyên truyền. Cô đã tham gia cùng với các diễn viên và đoàn làm phim của hãng sản xuất thực hiện kịch bản đầu tay của mình trong khi máy bay Đức vẫn không kích xung quanh họ. Từ bước đầu này, cô tìm thấy lý tưởng, tình yêu và vị trí của mình trong xã hội loạn lac lúc bấy giờ.

Anh Em The Bros: Brother.Diễn Viên: Lee Dong Hwi,Ma Dong,Seok,Song Sang,Eun

Anh Em The Bros: BrotherViệt Sub Năm: 2017

Suk Bong là một giảng viên môn lịch sử Hàn Quốc, anh ta có ước mơ trở thành Indiana Jones. Mục tiêu cả đời của anh ta là tìm ra một kho báu quốc gia. Để làm được điều đó, anh ta không ngại vay tiền để mua thiết bị hỗ trợ. Em trai của Suk Bong, Joo Bong, là quản lí của một công ty kiến trúc, có ước mơ định cư tại Đức - đất nước thần tiên.

Tình Yêu Nào Có Thể Mua Cant Buy Me Love.Diễn Viên: John C Reilly,Marisa Tomei And Jonah Hill

Tình Yêu Nào Có Thể Mua Cant Buy Me LoveViệt Sub Năm: 1987

Can’t Buy Me Love của đạo diễn Steve Rash là một bộ phim dành cho lứa tuổi học sinh được sản xuất năm 1987, đã đưa tên tuổi của Patrick Dempsey lên hàng ngôi sao. Bộ phim đậm chất hài kể về quan hệ tình cảm của một nam sinh và một nữ sinh nổi tiếng nhất trường đã mang lại cho khán giả những giây phút thú vị, nhẹ nhàng lắng đọng.

Đặc Cảnh Uy Long 2 Fight Back To School 2.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Deannie Yip,Chu Ân,Trương Mẫn

Đặc Cảnh Uy Long 2 Fight Back To School 2Thuyết Minh Năm: 1992

Châu Tinh Tinh lại vừa bị giáng chức xuống làm cảnh sát giao thông vì dám trêu chọc cấp trên của mình. Một lòng muốn lập công nên dù không được chỉ định làm nhiệm vụ nào, A Tinh vẫn quyết định xâm nhập vào một trường trung học để điều tra và ngăn chặn một vụ khủng bố mà cảnh sát Hồng Kông đang bó tay.

Unknown2020-10-14 19:55:14

Thách Thức Đấng Mày Râu - Hall Pass Việt Sub (2011)

rick và fred là đôi bạn thân giữa họ có rất nhiều điểm chung bao gồm cả việc họ đã kết hôn nhiều năm nhưng khi cả hai bắt đầu có biểu hiện chán nản khi ở nhà thì hai bà vợ của cả hai quyết định cho hai ông chồng 1 tuần tự do làm những gì mình muốn họ sẽ không theo dõi không vặn hỏi để hai ông chồng thoải mái hơnthách thức đấng mày râu,xem phim thách thức đấng mày râu,download thách thức đấng mày râu,xem online thách thức đấng mày râu hd,xem thách thức đấng mày râu nhanh,tai phim thách thức đấng mày râu,hall pass,xem phim hall pass,download hall pass,xem online hall pass hd,xem hall pass nhanh,tai phim hall pass,owen wilson,jason sudeikis,christina applegate