Tensou Sentai Goseiger - Siêu Nhân Thiên Sứ Việt Sub (2010)RSS Tensou Sentai Goseiger - Siêu Nhân Thiên Sứ Việt Sub (2010)
Tensou Sentai Goseiger - Siêu Nhân Thiên Sứ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (50/50)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tensou Sentai Goseiger (天装戦隊ゴセイジャー Tensō Sentai Goseijā?, [α]) là tên của loạt phim truyền hình thể loại Tokusatsu Super Sentai thứ 34 của Toei. Nó sẽ khởi chiếu sau tập cuối của Samurai Sentai Shinkenger một tuần trong năm 2010, và là loạt phim chiếu song song với Kamen Rider Double trong chương trình Super Hero Time. Bản Mỹ hóa là Power Rangers Megaforce cũng như Power Rangers Super Megaforce.
Doctor X Ss2 Gekai Daimon Michiko Ss2

Doctor X Ss2 Gekai Daimon Michiko Ss2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 9/9)

Không thích bè phái, không thích quyền lực, không thích quyền lực. Với một chứng chỉ chuyên gia y tế cùng những kỹ năng chuyên nghiệp tự mài dũa, đó là những vũ khí duy nhất của cô bác sĩ bí ẩn, người chưa từng thất bại trong các ca phẫu thuật của mình, một mình cô ấy đơn độc chống lại cả một hệ thống y tế hiện đại đang đi xuống ở một quốc gia phát triển thịnh vượng.

Unknown2015-06-22 02:23:24

Tensou Sentai Goseiger - Siêu Nhân Thiên Sứ Việt Sub (2010)

tensou sentai goseiger 天装戦隊ゴセイジャー tensō sentai goseijā α là tên của loạt phim truyền hình thể loại tokusatsu super sentai thứ 34 của toei nó sẽ khởi chiếu sau tập cuối của samurai sentai shinkenger một tuần trong năm 2010 và là loạt phim chiếu song song với kamen rider double trong chương trình super hero time bản mỹ hóa là power rangers megaforce cũng như power rangers super megaforcetensou sentai goseiger,xem phim tensou sentai goseiger,download tensou sentai goseiger,xem online tensou sentai goseiger hd,xem tensou sentai goseiger nhanh,tai phim tensou sentai goseiger,siêu nhân thiên sứ,xem phim siêu nhân thiên sứ,download siêu nhân thiên sứ,xem online siêu nhân thiên sứ hd,xem siêu nhân thiên sứ nhanh,tai phim siêu nhân thiên sứ