Tensei Shitara Ken Deshita: Reincarnated As A Sword - I Became The Sword By Transmigrating, Tenken Việt Sub (2022)RSS Tensei Shitara Ken Deshita: Reincarnated As A Sword - I Became The Sword By Transmigrating, Tenken Việt Sub (2022)
Tensei Shitara Ken Deshita: Reincarnated As A Sword - I Became The Sword By Transmigrating, Tenken
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi nhận ra thì… tôi đang ở 1 thế giới khác. Tôi đã trở thành 1 thanh kiếm, wtf? Chuyện éo gì thế này? Chỗ tôi tỉnh dậy sao lại toàn quái vật thế này… Tôi liền bay đi kiếm ngay 1 cộng sự cho mình (Chỉ gái thui nhá).
Choujigen Game Neptune: The Animation Kami Jigen Game Neptune V: Hyperdimension Neptunia Victory

Choujigen Game Neptune: The Animation Kami Jigen Game Neptune V: Hyperdimension Neptunia VictoryViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12+ova/12)

Ở xứ Gamindustry nọ, có 4 nữ thần cai trị 4 vùng đất khác nhau Planeptune, Lastation, Lowee và Leanbox Ngày qua ngày, họ đánh nhau chí chóe để tranh giành đất đai, thị trấn, để có được Shares - Nguồn sức mạnh của họ Nhận thấy rằng cuộc chiếc này hại đối với quốc gia của mình còn hơn là lợi

Shinsekai Yori From The New World

Shinsekai Yori From The New WorldViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

hế giới này đã không còn là cái thế giới mà tôi được nghe kể trong các câu chuyện trước đây nữa. Viễn Di Sinh Học - Một loại năng lực huyền bí bị nguyền rủa, hiện đang là thứ thống trị thế giới này. Nguồn gốc hây căn nguyên của nó, đến nay vẫn còn là một ẩn số.

Gyakuten Sekai No Denchi Shoujo Rumble Garanndoll

Gyakuten Sekai No Denchi Shoujo Rumble GaranndollViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh vào năm 2029, một sự rạn nứt giữa các chiều đã mở ra, với những kẻ xâm lược chiếm lấy Nhật Bản như chúng ta đã biết. Bây giờ được đặt tên là Genkoku Nippon, công dân của nó đang chịu sự giám sát của Shinkoku Nippon. Mặc dù vậy, một nhóm nhỏ được gọi là Arahabaki chiến đấu để bảo tồn những thứ họ yêu thích bao gồm anime, manga và trò chơi điện tử.

Thiên Hà Hào Kiệt Truyền Thuyết: Legend Of The Galactic Heroes Gaiden Ginga Eiyuu Densetsu Gaiden: One Hundred Billion Stars.Diễn Viên: Spiral Labyrinth,Logh Gaiden

Thiên Hà Hào Kiệt Truyền Thuyết: Legend Of The Galactic Heroes Gaiden Ginga Eiyuu Densetsu Gaiden: One Hundred Billion StarsViệt Sub Năm: 1999 (Tập 11/58)

Thằng nhãi tóc vàng Reinhard von Lohengramm, một tài năng quân sự trẻ tuổi và là một đô đốc của Đế Chế Thiên Hà có những tham vọng hơn cả việc bảo vệ lãnh thổ và đánh bại quân thù. Anh ta muốn lật đổ thể chế cũ và trở thành một nhà độc tài chuyên chế vì dân.

Unknown2022-12-15 12:49:28

Tensei Shitara Ken Deshita: Reincarnated As A Sword - I Became The Sword By Transmigrating, Tenken Việt Sub (2022)

khi nhận ra thì… tôi đang ở 1 thế giới khác tôi đã trở thành 1 thanh kiếm wtf chuyện éo gì thế này chỗ tôi tỉnh dậy sao lại toàn quái vật thế này… tôi liền bay đi kiếm ngay 1 cộng sự cho mình chỉ gái thui nhátensei shitara ken deshita,reincarnated as a sword,xem phim tensei shitara ken deshita,reincarnated as a sword,download tensei shitara ken deshita,reincarnated as a sword,xem online tensei shitara ken deshita,reincarnated as a sword hd,xem tensei shitara ken deshita,reincarnated as a sword nhanh,tai phim tensei shitara ken deshita,reincarnated as a sword,i became the sword by transmigrating,tenken,xem phim i became the sword by transmigrating,tenken,download i became the sword by transmigrating,tenken,xem online i became the sword by transmigrating,tenken hd,xem i became the sword by transmigrating,tenken nhanh,tai phim i became the sword by transmigrating,tenken