Tekken: Huyết Thống - Tekken: Bloodline Thuyết Minh (2022)RSS Tekken: Huyết Thống - Tekken: Bloodline Thuyết Minh (2022)
Tekken: Huyết Thống - Tekken: Bloodline
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (0/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về hành trình không ngừng luyện tập của võ sĩ trẻ tuổi Jin Kazama. Dù có nhiều vấp ngã, song Jin Kazama không bao giờ bỏ cuộc mà luôn cố gắng thử thách điều mới mẻ để có thể trở thành võ sĩ mạnh nhất ở giải đấu King of the iron fist.
Mật Danh Whiskey Cavalier Season 1

Mật Danh Whiskey Cavalier Season 1Việt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Trong phim, Lauren Cohan vào vai nàng điệp viên CIA “máu lạnh” Francesca Trowbridge (mật danh “Fierty Tribune”). Sau một cuộc truy đuổi, cô bất đắc dĩ phải hợp tác với chàng đặc vụ FBI tài năng nhưng cũng khá yếu mềm Will Chase (mật danh “Whiskey Cavalier”)

Bá Tước Dracula Phần 1 Dracula Season 1.Diễn Viên: Robert Bathurst,Miklós Bányai,Jonathan Rhys

Bá Tước Dracula Phần 1 Dracula Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 6/10)

Dracula đến từ Anh , giả làm một doanh nhân người Mỹ cho rằng ông muốn đưa khoa học hiện đại cho xã hội tiểu bang Victoria. Trong thực tế, ông hy vọng sẽ trả thù những người đã hủy hoại cuộc đời mình thế kỷ trước đó. Chỉ có một trường hợp có tiềm năng có thể ngăn chặn kế hoạch của mình: Dracula rơi vô vọng trong tình yêu với một người phụ nữ có vẻ là một hóa thân của người vợ quá cố của ông.

Unknown2022-08-20 14:29:12

Tekken: Huyết Thống - Tekken: Bloodline Thuyết Minh (2022)

câu chuyện về hành trình không ngừng luyện tập của võ sĩ trẻ tuổi jin kazama dù có nhiều vấp ngã song jin kazama không bao giờ bỏ cuộc mà luôn cố gắng thử thách điều mới mẻ để có thể trở thành võ sĩ mạnh nhất ở giải đấu king of the iron fisttekken,huyết thống,xem phim tekken,huyết thống,download tekken,huyết thống,xem online tekken,huyết thống hd,xem tekken,huyết thống nhanh,tai phim tekken,huyết thống,tekken,bloodline,xem phim tekken,bloodline,download tekken,bloodline,xem online tekken,bloodline hd,xem tekken,bloodline nhanh,tai phim tekken,bloodline