Tề Thiên Đại Thánh: Trấn Yêu Quái - Qi Tian Da Sheng Thuyết Minh (2018)RSS Tề Thiên Đại Thánh: Trấn Yêu Quái - Qi Tian Da Sheng Thuyết Minh (2018)
Tề Thiên Đại Thánh: Trấn Yêu Quái - Qi Tian Da Sheng
Diễn viên: Trần Hạo Dân, Lâm Tử Thông, Phạm Mộng
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trên đường giải cứu sư phụ, Ngộ Không và Bát Giới lưu lạc đến một trấn nhỏ chỉ toàn những tiểu yêu quái đáng mến.
Sử Thi Baahubali: Khởi Nguyên Baahubali: The Beginning.Diễn Viên: Prabhas,Rana Daggubati,Anushka Shetty

Sử Thi Baahubali: Khởi Nguyên Baahubali: The BeginningViệt Sub Năm: 2015

Trong cơn loạn lạc, thái hậu Sivagami dù đang bị thương nặng nhưng không để đứa bé sơ sinh rời khỏi vòng tay của mình. Bà trút hơi thở cuối cùng với lời cầu nguyện cho cậu bé sống sót vì vương quốc. Đứa bé được tìm thấy và nuôi dưỡng bởi bộ lạc Shiva sống cạnh một thác nước khổng lồ. Cậu tên là Shivudu và lớn lên với một sức mạnh thiên bẩm kỳ lạ.

Vua Phiêu Lưu: Thợ Săn Rồng Tây Vực Dragon Hunting In The Western Regions.Diễn Viên: Prabhas,Rana Daggubati,Anushka Shetty

Vua Phiêu Lưu: Thợ Săn Rồng Tây Vực Dragon Hunting In The Western RegionsThuyết Minh Năm: 2020

kể về Giang Lưu Hải và Tư Minh, hai chàng trai dùng tất cả tâm huyết để tìm kiếm kho báu của Long tộc. Nếu như Lưu Hải được mệnh danh là vua nhặt rác tại vùng xa mạc Tây Vực – Cửu Châu, làm tất cả mọi việc chỉ để kiếm thật nhiều tiền thì Tư Minh lại là gã mọt sách, anh đi theo Lưu Hải để thu thập chứng cứ thực tế và kho báu, viết ra cuốn sách ấp ủ nhiều năm qua.

Ô Long Viện Messy Temple.Diễn Viên: Dominic Cooper,Luke Evans,Zach Mcgowan

Ô Long Viện Messy TempleViệt Sub Năm: 2022

A Lượng đệ tử của Ô Long Viện muốn trở thành một nhà trừ tà vĩ đại, trong cuộc hành trình cậu đã gặp Shakeyang một bậc thầy trừ tà, và Ái Phi một cô gái viết tiểu thuyết trừ tà.

Sự Phận Nộ Của Các Vị Thần Wrath Of The Titans.Diễn Viên: Sam Worthington,Liam Neeson,Ralph Fiennes

Sự Phận Nộ Của Các Vị Thần Wrath Of The TitansViệt Sub Năm: 2012

Sau mười năm đánh bại quái vật Kraken, Perseus, con trai của Zeus, đang cố gắng quay lại cuộc sống bình thường của mình tại làng chài. Trong khi đó những cuộc đấu tranh giữa Titan và các vị thần vẫn chưa kết thúc. Bên cạnh đó, các thần đang mất kiểm soát với các Titan bị giam cầm và tên chủ mưu tàn bạo, Kronos. Bộ ba quyền lực Kronos, Hades và Poseidon đã lật đổ cha đẻ của mình và đã giam cầm hắn trong nơi tăm tối nhất của thế giới, đấy là ngục giam của Tartarus. Perseus đã không chịu khoanh

Unknown2018-03-31 22:42:36

Tề Thiên Đại Thánh: Trấn Yêu Quái - Qi Tian Da Sheng Thuyết Minh (2018)

trên đường giải cứu sư phụ ngộ không và bát giới lưu lạc đến một trấn nhỏ chỉ toàn những tiểu yêu quái đáng mếntề thiên đại thánh,trấn yêu quái,xem phim tề thiên đại thánh,trấn yêu quái,download tề thiên đại thánh,trấn yêu quái,xem online tề thiên đại thánh,trấn yêu quái hd,xem tề thiên đại thánh,trấn yêu quái nhanh,tai phim tề thiên đại thánh,trấn yêu quái,qi tian da sheng,xem phim qi tian da sheng,download qi tian da sheng,xem online qi tian da sheng hd,xem qi tian da sheng nhanh,tai phim qi tian da sheng,trần hạo dân,lâm tử thông,phạm mộng