Tế Công Hàng Yêu - The Incredible Monk Thuyết Minh (2018)RSS Tế Công Hàng Yêu - The Incredible Monk Thuyết Minh (2018)
Tế Công Hàng Yêu - The Incredible Monk
Diễn viên: Trần Hạo Dân, Lâm Tử Thông, Trần Quốc Khôn
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yêu quái đại bàng từ địa ngục lên trần gian cùng đồng bọn tác oai tác quái. Nhằm ngăn chặn tai họa, Tế Công xin với Ngọc Đế phái thêm 5 vị tiên nữa cùng ông hàng yêu phục ma. Nào ngờ, Ngọc Đế lại bất cẩm khiến họ rơi vào tính huống dở khóc dở cười vì xuống trần mà mất đi pháp thuật và ký ức thần tiên.
Huyền Thoại Vikings: Ngày Đen Tối A Viking Saga The Darkest Day.Diễn Viên: Gareth John Bale,Ian Dicks,Richard Elfyn

Huyền Thoại Vikings: Ngày Đen Tối A Viking Saga The Darkest DayViệt Sub Năm: 2013

Lấy cảm hứng từ một số sự kiện có thật. Trong một thế giới đầy bạo lực và giết chóc, Hereward, một tiểu tu sĩ, có nhiệm vụ phải giao Holy Gospel of Lindisfarne - một cuốn sách đầy quyền uy và tuyệt mỹ - đến nơi an toàn của tu viện Lona, trong khi bị truy đuổi bởi một tên đồ tể Viking.

Ruslan Và Ludmila Ruslan And Ludmila.Diễn Viên: Valeri Kozinets,Natalya Petrova,Andrei Abrikosov

Ruslan Và Ludmila Ruslan And LudmilaViệt Sub Năm: 1972

được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên nổi tiếng của nhà đại thi hào A.S.Pushkin vào năm 1972. Đối với người dân Liên Xô cũ và LB Nga nay “Ruslan và Lyudmila” trước hết là một truyện thơ nổi tiếng nhất và được yêu thích nhất của Aleksandr Pushkin.

Vô Cực The Promise.Diễn Viên: Cecilia Cheung,Dong Gun Jang,Hiroyuki Sanada,Nicholas Tse

Vô Cực The PromiseThuyết Minh Năm: 2005

Phim bắt đầu với cảnh hậu cuộc chiến, với chết chóc, máu và máu. Cô bé Khuynh Thành lang thang giữa bãi chiến trường tìm kiếm đồ ăn từ một tử thi nhưng lại bị một đứa bé trai cướp mất. Cô vờ chấp nhận làm nô lệ của cậu bé đó, để rồi thừa cơ lấy lại miếng bánh và nỏ chạy. Cậu bé đứng trơ ra đó với nỗi hận suốt đời.

Thần Thoại Ấn Độ Magadheera.Diễn Viên: Kajal Agarwal,Srihari,Ram Charan Teja,Dev Gill,Sarathbabu

Thần Thoại Ấn Độ MagadheeraViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện của bộ phim được lấy bối cảnh vào những năm 1600, khi Mughal cai trị các phần của Bắc Ấn Độ.Bộ phim nói về một chiến binh người bảo vệ công chúa của vương quốc của mình, anh ta đã hy sinh và sinh lại 400 năm sau đó để trả thù đối phương .Cốt truyện dựa vào thuyết luân hồi , một niềm tin rằng sau khi chết, linh hồn sẽ trở lại trong một cơ thể mới.

Unknown2020-09-25 13:55:59

Tế Công Hàng Yêu - The Incredible Monk Thuyết Minh (2018)

yêu quái đại bàng từ địa ngục lên trần gian cùng đồng bọn tác oai tác quái nhằm ngăn chặn tai họa tế công xin với ngọc đế phái thêm 5 vị tiên nữa cùng ông hàng yêu phục ma nào ngờ ngọc đế lại bất cẩm khiến họ rơi vào tính huống dở khóc dở cười vì xuống trần mà mất đi pháp thuật và ký ức thần tiêntế công hàng yêu,xem phim tế công hàng yêu,download tế công hàng yêu,xem online tế công hàng yêu hd,xem tế công hàng yêu nhanh,tai phim tế công hàng yêu,the incredible monk,xem phim the incredible monk,download the incredible monk,xem online the incredible monk hd,xem the incredible monk nhanh,tai phim the incredible monk,trần hạo dân,lâm tử thông,trần quốc khôn