Tế Công: Hàng Long Giáng Thế - Master Ji Gong Thuyết Minh (2021)RSS Tế Công: Hàng Long Giáng Thế - Master Ji Gong Thuyết Minh (2021)
Tế Công: Hàng Long Giáng Thế - Master Ji Gong
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thôn Vĩnh Ninh dưới chân núi Xích Thành, có một cậu bé ngoan ngoãn tên Lý Tu Duyên vì muốn người mẹ bị bệnh triền miên nhanh khỏi bệnh nên một lòng muốn trở thành anh hùng, cậu có lòng nhưng toàn gây ra chuyện xấu khiến cho cả thôn gà bay chó sủa.
Vua Khổng Lồ Yak.Diễn Viên: Gina Briganti,Bawriboon Chanreuang,Nathan Barnatt

Vua Khổng Lồ YakThuyết Minh Năm: 2012

Zork và Pinky, những kẻ thù thầm kín, bỗng một ngày thức dậy với nhau mà không có trí nhớ. Họ cùng nhau tìm kiếm câu trả lời, đi lang thang vùng đất khô cằn, tìm kiếm RAM – người tạo ra tất cả các robot.

Bí Mật Dưới Đáy Vực Winx Club:the Mystery Of The Abyss.Diễn Viên: Gina Briganti,Bawriboon Chanreuang,Nathan Barnatt

Bí Mật Dưới Đáy Vực Winx Club:the Mystery Of The AbyssViệt Sub Năm: 2015

Sau thất bại của Tritannus, Trix đã quay trở lại, họ muốn thống trị Ngai Vàng của Hoàng Đế ở Đại Dương Vô Tận và lấy sức mạnh khổng lồ của nó, điều này đã đến tai của Politea, cô ta sẵn sàng hợp tác với Trix , cô ta gợi ý rằng muốn khởi động cái Ngai Vàng, thì hãy cứu Tritannus khỏi nhà tù mà hắn ta bị vua cha đẩy vào giam giữ đã, nhưng trước hết, phải cần có sức mạnh của một vị vua để giúp sức cho chuyện này.

Aladdin Và Vua Trộm Aladdin And The King Of Thieves.Diễn Viên: Jack Black,Dustin Hoffman,Will Shadley

Aladdin Và Vua Trộm Aladdin And The King Of ThievesViệt Sub Năm: 1986

Đám cưới giữa Aladdin và công chúa Jasmine chuẩn bị được cử hành thì hoàng cung Agrabah bỗng nhiên náo loạn. Toán cướp do tên Cassim khét tiếng cầm đầu không biết bằng cách nào đã lọt qua hàng rào lính canh dày đặc tiến vào bên trong lâu đài. Chúng phá phách, lục tung khắp nơi như để tìm một thứ gì đó. Mặc dù Aladdin đã dụ được bọn cướp đi chỗ khác để mọi người được an toàn, nhưng đám cưới của chàng đã bị phá hỏng. Để tìm hiểu thứ mà bọn cướp tìm kiếm, Aladdin lục tung đống quà tặng và tìm thấy

Unknown2022-01-13 17:06:51

Tế Công: Hàng Long Giáng Thế - Master Ji Gong Thuyết Minh (2021)

thôn vĩnh ninh dưới chân núi xích thành có một cậu bé ngoan ngoãn tên lý tu duyên vì muốn người mẹ bị bệnh triền miên nhanh khỏi bệnh nên một lòng muốn trở thành anh hùng cậu có lòng nhưng toàn gây ra chuyện xấu khiến cho cả thôn gà bay chó sủatế công,hàng long giáng thế,xem phim tế công,hàng long giáng thế,download tế công,hàng long giáng thế,xem online tế công,hàng long giáng thế hd,xem tế công,hàng long giáng thế nhanh,tai phim tế công,hàng long giáng thế,master ji gong,xem phim master ji gong,download master ji gong,xem online master ji gong hd,xem master ji gong nhanh,tai phim master ji gong