Tay Súng Sát Thủ - El Topo Việt Sub (1970)RSS Tay Súng Sát Thủ - El Topo Việt Sub (1970)
Tay Súng Sát Thủ - El Topo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1970
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tay súng mặc áo đen bí ẩn lang thang trong một vùng đất huyền bí gặp phải nhiều nhân vật kỳ quái.
Tử Chiến Trường Thành The Great Wall.Diễn Viên: Matt Damon,Tian Jing,Willem Dafoe

Tử Chiến Trường Thành The Great WallThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh ở thời Bắc Tống, một biệt đội đã phải chiến đấu vất vả tại Vạn Lý Trường Thành trong trận chiến cuối cùng bảo vệ loài người. Theo đó, Willem Dafoe vào vai Ballard, người ngoại quốc kỳ bí bị giam giữ trong một pháo đài ở Trung Quốc nhiều năm. Còn Matt Damon sẽ trở thành một lính đánh thuê đến từ châu Âu.

Kháng Cự Resistance.Diễn Viên: Matt Damon,Tian Jing,Willem Dafoe

Kháng Cự ResistanceViệt Sub Năm: 2011

Kháng Cự một bộ phim chiến tranh những năm 1944, D-Day cho cuộc xâm lược Normandy của quân Đồng minh đã thất bại và châu Âu đã không được phát hành từ các lực lượng Đức. Những người đàn ông của một làng Welsh cô lập biến mất và những người vợ của họ tin rằng họ đã tham gia kháng chiến và binh lính Đức sớm đến nơi ở làng.

Hoang Mạc Tình Yêu Open Desert.Diễn Viên: Matt Damon,Tian Jing,Willem Dafoe

Hoang Mạc Tình Yêu Open DesertThuyết Minh Năm: 2013

Open Desert kể về cô gái hai mươi mốt tuổi, Lucie St. James. Lucie có một kỳ nghỉ trong mơ với David, vị hôn phu của cô nhưng cả hai lại bị mắc kẹt trong một sa mạc với cái nắng nóng chết người, không có nước và một người lạ quyến rũ.

Ngày Cuối Cùng Ở Việt Nam Last Days In Vietnam.Diễn Viên: Matt Damon,Tian Jing,Willem Dafoe

Ngày Cuối Cùng Ở Việt Nam Last Days In VietnamViệt Sub Năm: 2014

nó chỉ đơn giản là kể lại cuộc di tản vào ngày cuối cùng trước khi giải phóng thống nhất đất nước. Không phán xét, không đánh giá, không kết luận mà chỉ là cảm xúc, là hiện thực, là tâm tư của những người Sài Gòn trong ngày cuối cùng đáng nhớ đó. Last Days in Vietnam được đề cử giải Oscar ở hạng mục Phim tài liệu xuất sắc nhất.

Unknown2020-09-02 17:44:05

Tay Súng Sát Thủ - El Topo Việt Sub (1970)

một tay súng mặc áo đen bí ẩn lang thang trong một vùng đất huyền bí gặp phải nhiều nhân vật kỳ quáitay súng sát thủ,xem phim tay súng sát thủ,download tay súng sát thủ,xem online tay súng sát thủ hd,xem tay súng sát thủ nhanh,tai phim tay súng sát thủ,el topo,xem phim el topo,download el topo,xem online el topo hd,xem el topo nhanh,tai phim el topo