Tay Hái Được Sao Trời - Love & The Emperor Việt Sub (2020)RSS Tay Hái Được Sao Trời - Love & The Emperor Việt Sub (2020)
Tay Hái Được Sao Trời - Love & The Emperor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được cải biên từ tiểu thuyết "Thâm Cung Xấu Nữ" của tác giả Băng Sắt. Phim kể về Lịch Hạ, một nhân viên photoshop của công ty game, bởi vì một lần trùng hợp liền trở thành người chơi thử trong game mới phát triển của công ty
Hội Chị Em Báo Thù Unni Is Alive

Hội Chị Em Báo Thù Unni Is AliveThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 54/54)

nói về tình yêu, tình bạn và sự nghiệp của 3 người phụ nữ từng mất đi những người họ yêu thương nhất ở cùng một thời gian và cùng một địa điểm. Kang Ha Ri là một nhân viên bán thời gian tại cửa hàng văn phòng phẩm. Min Deul Re từng là một diễn viên nổi tiếng nhưng đã mất dần sức hút.

Hương Vị Tình Yêu Love Cuisine.Diễn Viên: Lý Quốc Nghị,Lâm Dư Hy,Lôi Sắt Lâm,Ngô Trọng Cường

Hương Vị Tình Yêu Love CuisineViệt Sub Năm: 2015 (Tập 23/23)

Hàn Kiệt là 1 bếp trưởng tài năng đang vận hành 1 nhà hàng châu Âu và được Discovery bình chọn là 1 trong top 10 đầu bếp trẻ trên thế giới. Anh ấy quay lại Đài Loan với vai trò giáo viên ẩm thực ở trường trung học Tín Bình để thực hiện lời hứa với thầy của mình. Ở đó, anh ấy đã gặp Phương Tiểu Nhu, cô gái luôn bất đồng với anh về mọi mặt, từ quan điểm khác biệt về nấu nướng cho đến giảng dạy. Liệu cặp đôi này sẽ hòa hợp với nhau chứ?

Unknown2020-10-07 16:59:47

Tay Hái Được Sao Trời - Love & The Emperor Việt Sub (2020)

được cải biên từ tiểu thuyết thâm cung xấu nữ của tác giả băng sắt phim kể về lịch hạ một nhân viên photoshop của công ty game bởi vì một lần trùng hợp liền trở thành người chơi thử trong game mới phát triển của công tytay hái được sao trời,xem phim tay hái được sao trời,download tay hái được sao trời,xem online tay hái được sao trời hd,xem tay hái được sao trời nhanh,tai phim tay hái được sao trời,love,the emperor,xem phim love,the emperor,download love,the emperor,xem online love,the emperor hd,xem love,the emperor nhanh,tai phim love,the emperor