Tay Đấm Sắt Phần 1 - Marvels Iron Fist Season 1 Việt Sub (2017)RSS Tay Đấm Sắt Phần 1 - Marvels Iron Fist Season 1 Việt Sub (2017)
Tay Đấm Sắt Phần 1 - Marvels Iron Fist Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Danny Rand, một chàng trai sống sót sau một tai nạn máy bay, được người dân Côn Luân cưu mang, truyền dạy các chiêu thức võ thuật, đặc biệt là tuyệt chiêu Thiết Quyền. Sau 15 năm, anh quay lại New York để lấy lại Công ty của gia đình. Nhưng mọi chuyện không dễ dàng như vậy khi những thế lực bên trong nội bộ Công ty quay đầu, tìm cách phủ nhận.
20Th Century Boys Những Chàng Trai Thế Kỉ 20

20Th Century Boys Những Chàng Trai Thế Kỉ 20Việt Sub Năm: 2008 (Tập 2/2)

Sống và trưởng thành là con đường dễ dàng đối với người này, nhưng cũng có thể đầy khó nhọc và nỗi đau đối với người khác. Mang trong mình trọng trách của một người trụ cột gia đình, với những trách nhiệm đè nặng đôi vai, Endou Kenji đã quyết định từ bỏ ước mơ, hoài bão tươi đẹp tuổi thơ mà mở một cửa hàng tiện lợi, kiếm tiền nuôi mẹ và cháu gái nhỏ-con của người chị đã mất tích nhiều năm trước.

Thơ Ngây The Innocents.Diễn Viên: Guy Pearce,Sorcha Groundsell,Percelle Ascott

Thơ Ngây The InnocentsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

June - cô gái với siêu năng lực kỳ diệu: biến hình thành người khác chỉ bằng một cái chạm, tưởng chừng đó là món quà trời ban nhưng không, đó lại là bí ẩn ghê tởm và khủng khiếp nhất của cô.

Thôi Thủ Pushing Hands.Diễn Viên: Giả Nãi Lượng,Vương Âu,Lưu Hoan,Biên Tiêu Tiêu

Thôi Thủ Pushing HandsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/47)

kể về câu chuyện của ông chủ hãng xe Liễu Thanh Dương (Giả Nãi Lượng đóng) sau khi trải qua biến cố gia đình, dưới sự giúp đỡ của nữ chính Trần Nhất Phàm (Vương Âu đóng), thông qua môn võ truyền thống Trung Quốc - Thôi thủ, khiến Liễu Thanh Dương dần nghiệm ra đạo lý làm người cũng như trong kinh doanh

Unknown2017-03-24 11:34:35

Tay Đấm Sắt Phần 1 - Marvels Iron Fist Season 1 Việt Sub (2017)

danny rand một chàng trai sống sót sau một tai nạn máy bay được người dân côn luân cưu mang truyền dạy các chiêu thức võ thuật đặc biệt là tuyệt chiêu thiết quyền sau 15 năm anh quay lại new york để lấy lại công ty của gia đình nhưng mọi chuyện không dễ dàng như vậy khi những thế lực bên trong nội bộ công ty quay đầu tìm cách phủ nhậntay đấm sắt phần 1,xem phim tay đấm sắt phần 1,download tay đấm sắt phần 1,xem online tay đấm sắt phần 1 hd,xem tay đấm sắt phần 1 nhanh,tai phim tay đấm sắt phần 1,marvels iron fist season 1,xem phim marvels iron fist season 1,download marvels iron fist season 1,xem online marvels iron fist season 1 hd,xem marvels iron fist season 1 nhanh,tai phim marvels iron fist season 1