Tay Đấm Huyền Thoại 3 - Rocky 3 Việt Sub (1982)RSS Tay Đấm Huyền Thoại 3 - Rocky 3 Việt Sub (1982)
Tay Đấm Huyền Thoại 3 - Rocky 3
Diễn viên: Sylvester Stallone, Talia Shire, Burt Young
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Rocky Balboa tìm được chỗ đứng trong trái tim của hàng triệu người hâm mộ, cuộc sống không còn gì có thể tốt đẹp hơn. Anh ta giành được chiến thắng 10 trận liên tiếp, giành được những hợp đồng béo bở và ngày càng nổi tiếng trên toàn thế giới. Nhưng khi Rocky bi đánh bại, dường như “Con Ngựa Giống Italia” đã mất dần phong độ. Đã xem xét đến chuyện treo găng, Rocky lại nhận được sự cổ vũ động viên của một người không ngờ tới: một đối thủ cũ, Apollo Creed. Với sự giúp đỡ của Apollo, Rocky cố
Phá Thần Lục As God.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Chương Tử Di,Kim Thành Vũ,Mai Diễm Phương

Phá Thần Lục As GodViệt Sub Năm: 2020

Tạ Miêu có thể là cái tên còn khá xa lạ với nhiều khán giả mọt phim hoa ngữ nhưng anh lại khá quen thuộc với những ai thích xem webmovie của xứ Trung. Từng đóng chính trong nhiều tác phẩm điện ảnh chiếu mạng của Trung Quốc, anh sở hữu lối diễn xuất khá hài hước cùng khả năng võ thuật tốt.

Ngự Thiên Thần Đế Yu Tian Shen Di.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Chương Tử Di,Kim Thành Vũ,Mai Diễm Phương

Ngự Thiên Thần Đế Yu Tian Shen DiThuyết Minh Năm: 2018

Con trai tuyết quốc đại tướng quân, trong 1 đêm cả nhà gặp nạn, trở thành tên ăn mày. Để trở lại triều đình điều tra rõ chân tướng, hắn ghi danh vào học viện võ đạo. Mong muốn báo thù. Trong thời gian ở học viện, hắn được nhiều người không để ý sống chết bản thân ra sức giúp đỡ, khiến thân thế của hắn thành bí ẩn.

Nhất Đao Khuynh Thành Blade Of Fury.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Chương Tử Di,Kim Thành Vũ,Mai Diễm Phương

Nhất Đao Khuynh Thành Blade Of FuryThuyết Minh Năm: 1993

Bộ phim mở ra vào năm 1895 khi một nhóm dân tộc tự gọi là Black Flag Troop bị tiêu diệt trong khi tấn công quân đội Nhật Bản trong chiến tranh Trung-Nhật. Sau đó một vài năm tới 1898 khi kung-fu master Tân Tzu-tung (Địch Long), cùng với trợ lý của ông Chín Catties (Cynthia Yang Li-ching), dừng chân tại một thị trấn nhỏ.

Unknown2014-07-14 09:50:25

Tay Đấm Huyền Thoại 3 - Rocky 3 Việt Sub (1982)

khi rocky balboa tìm được chỗ đứng trong trái tim của hàng triệu người hâm mộ cuộc sống không còn gì có thể tốt đẹp hơn anh ta giành được chiến thắng 10 trận liên tiếp giành được những hợp đồng béo bở và ngày càng nổi tiếng trên toàn thế giới nhưng khi rocky bi đánh bại dường như “con ngựa giống italia” đã mất dần phong độ đã xem xét đến chuyện treo găng rocky lại nhận được sự cổ vũ động viên của một người không ngờ tới một đối thủ cũ apollo creed với sự giúp đỡ của apollo rocky cốtay đấm huyền thoại 3,xem phim tay đấm huyền thoại 3,download tay đấm huyền thoại 3,xem online tay đấm huyền thoại 3 hd,xem tay đấm huyền thoại 3 nhanh,tai phim tay đấm huyền thoại 3,rocky 3,xem phim rocky 3,download rocky 3,xem online rocky 3 hd,xem rocky 3 nhanh,tai phim rocky 3,sylvester stallone,talia shire,burt young